ลือกันเข้าไป!!! Devil May Cry V และ Soul Calibur VI อาจจะเปิดตัวในงาน PSX 2017

Playulti 14 Nov 2017, 22:36:41
ข่าวเกม PC


เอ๋...หรือข่าวลือที่เกี่ยวกับงาน PlayStation Experience 2017 จะไม่จริงแหะ ล่าสุดมีข่าวลือหลุดออกมาเพิ่มเติมอีกว่าในงาน PlayStation Experience 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 - 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้อาจจะมีการเปิดตัวเกมฟอร์มยักษ์ภาคใหม่อย่างเกมมแอ็คชั่นสุดมันส์ Devil May Cry V และ เกมต่อสู้เลือดสาด Soul Calibur VI ก็เป็นได้ เพราะจะว่าไปแล้วทั้งสองซีรี่ย์ต่างหายหน้าหายตาไปนานพอสมควร อย่างเช่นเกม DmC: Devil May Cry คือภาคล่าสุดที่วางจำหน่ายไปเมื่อช่วงปี 2013 ถึงแม้ว่ากระแสเกมจะออกมาด้านลบ เพราะรูปแบบดันเต้ที่คุ้นเคยมีการเปลี่ยนแปลงไป แต่ระบบเกมเพลย์ที่ดีเยี่ยมจึงทำให้กระแสเรื่องภาพลักษณ์หายไปในทันที รวมไปถึงเมื่อช่วงปี 2015 ก็มีการหยิบภาค 4 มาปรับปรุงและอัพเกรดใหม่ใน Devil May Cry 4: Special Edition ให้เราได้เล่นกัน เป็นต้น


ทางด้านเกม Soul Calibur ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือหลุดออกมาว่าภาค Soul Calibur VI จะวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Nintendo Switch แถมในเร็วๆ นี้ก็จะครบรอบ 21 ของซีรี่ย์นี้อีกด้วย นี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดข่าวลือดังกล่าวก็เป็นได้ค่ะ

"ใครอยากให้ Capcom เอาดันเต้เวอร์ชั่นนี้กลับมาในภาคต่อบ้างยกมือขึ้น!!!"

สำหรับงาน PlayStation Experience 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 - 9 ธันวาคมถือว่าเป็นงานเกมสุดท้ายของ Sony Interactive Entertainment ที่จะเปิดตัวเกมใหม่รวมไปถึงข่าวสารที่น่าสนใจส่งท้ายปี ซึ่งงานนี้ก็เคยเปิดตัวเกมฟอร์มยักษ์ที่ทำให้เกมเมอร์ได้กรี๊ดกันทั่วหน้ามาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Days Gone, Final Fantasy VII Remake, Death Stranding หรือ Resident Evil 2 Remake เป็นต้น เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัพเดทงานเกมนี้เพิ่มเติมเมื่อไหร่ อาเจ๊นัทจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...