ลือสนั่น!!! PlayStation Experience ปีนี้ทาง Sony อาจจะไม่ปล่อยของเหมือนปีที่แล้ว

Playulti 10 Nov 2017, 15:14:52
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ทาง Sony Interactive Entertainment พึ่งได้ไปจัดงานแถลงข่าวในงาน Paris Games Week 2017 กันไปสดๆ ร้อนๆ ซึ่งก็มีการปล่อยตัวอย่างใหม่อย่างเกม Detroit: Become Human และ The Last of Us Part II เป็นต้น แล้วอย่างที่ทราบกันว่าต่อจากงานนี้ในช่วงเดือนธันวาคมก็จะมีงาน PlayStation Experience 2017 เป็นงานสุดท้ายของปีนี้ที่ทาง Sony จะพรีเซนต์เกมในเครือของตัวเองสู่สายตาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยปีก่อนๆ ก็มีการเปิดตัว Final Fantasy VII Remake หรือ Death Stranding


ล่าสุดดูเหมือนว่าปีนี้ Sony จะปล่อยของออกไปจนหมดแล้ว เพราะมีรายงานออกมาว่าปีนี้อาจจะไม่ยิ่งใหญ่เหมือนปีที่ผ่านมา อาจจะเป็นเพราะว่าในงาน Paris Games Week 2017 พวกเขาได้ปล่อยของออกมาให้เราได้ชมกันมากพอแล้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวลือหลุดออกมาอีกว่าจะไม่มีการ LIVE Steram ภายในงานให้ภายนอกได้ชมกัน จะเฉพาะผู้ที่ซื้อตั๋วเท่านั้น!!! แต่ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวยังเป็นเพียบแค่ข่าวลือเท่านั้นนะคะ ยังไงก็ต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งค่ะ




ส่วนตัวแล้วอาเจ๊นัทกลับมองว่ายังมีเกมฟอร์มยักษ์ที่เป็นแม่เหล็กกล้าที่จะปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันอยู่ แต่ถ้าย้อนกลับไปดูในงาน Paris Games Week 2017 ที่ผ่านมาพวกเขาปล่อยหมัดเด็ดอย่างเกม The Last of Us Part II ผลงานจาก Naughty Dog เพียงแค่เกมเดียว ยังมีเกมฟอร์มยักษ์อื่นๆ อยู่อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Days Gone, Final Fantasy VII Remake, Death Stranding หรือ Resident Evil 2 Remake ก็หวังว่าปีนี้เราจะได้เห็นข่าวอัพเดทของเกมเหล่านี้ส่งท้ายปีนะ สำหรับงาน PlayStation Experience 2017 จะมีขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้ค่ะ





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...