ลือหนัก!!! ข้อมูลหลุดของตัวละครที่ 17 จากเกม Black Desert เอลฟ์หนุ่มกับหน้าไม้คู่ใจ

Playulti 14 May 2018, 15:22:31
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงเกม Black Desert เกมออนไลน์ฟอร์มดีที่ตอนนี้กระแสมาแรงติดอันดับต้นๆ ของบ้านเรากันไปแล้ว แถมอีกไม่กี่วันบ้านเราก็จะปล่อยตัวละครใหม่ 3 ตัวทั้ง Striker, Mystic และ Dark Knight ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เล่นกันแล้วค่ะ อย่างที่ทราบกันว่าปัจจุบันแพทซ์และเนื้อหาใหม่ๆ ของเกม Black Desert เรียกว่ามีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องและไม่สิ้นสุดเลย อย่างตัวละครตอนนี้ก็มีทั้งหมด 16 ตัว ซึ่งตัวล่าสุดก็คือสาวน้อยกำลังภายใน Ran หรือในชื่อเรียกของเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเขียนว่า "Lahn" แต่ถ้าอ่านออกเสียงจริงๆ อ่านว่ารัน ได้เตรียมอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์โซนตะวันตกกันแล้ว


ล่าสุดมีคนตาดีไปเห็นข้อมูลในดาต้าเบสของเกมที่เขียนถึงชุดคอสตูมของตัวละคร Ranger ผู้ชาย รวมไปถึงอาวุธของเขาคือ หน้าไม้ [Crossbow] ถ้าย้อนกลับไปสมัยที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้และทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปีที่แล้วเกี่ยวกับตัวละคร Ranger ผู้ชายว่าจริงๆ แล้วที่เราเหมือนตัวละคร Ranger ผู้ชายที่หน้าตาคล้ายคลึงเอลฟ์ชาย จริงๆ แล้วมันเป็นเพียงแค่ NPC ตัวหนึ่งที่อยู่ภายในเกมเท่านั้น งานนี้ก็ต้องมาดูกันต่อไปค่ะ ว่าข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือเปล่า!? เพราะถ้าจริงก็ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีมากจริงๆ เพราะมีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยเลยทีเรียกร้องเข้ามาอยากให้เกมนี้มี Ranger ผู้ชายบาง ในเกมมีแต่ตัวละครสาวๆ เซ็กซี่ โลลิกันเยอะแล้ว อ่ะๆ เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวและข้อมูลอัพเดทจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบนะคะ



สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...