ลือหนัก! COD: Modern Warfare อาจเพิ่มโหมด Battle Royale ในเดือนมีนาคมนี้

Playulti 19 Feb 2020, 12:09:29
ข่าวเกม PC

Call of Duty Modern Warfare เกมแนว Shooting ชื่อดัง ที่เพิ่งจะมีการอัปเดตซีซั่น 2 เข้าสู่เกมเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีเว็บสื่อเกมชื่อ VGC ออกมาปล่อยข่าวลือว่าพวกเขาได้สัมภาษณ์ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างเกมดังกล่าวท่านหนึ่งที่อยู่ในเครือ Raven Software และ Infinity Ward ซึ่งเขาได้เผยว่าตัวเกมอาจเพิ่มโหมด Battle Royale ในชื่อ Warzone ภายในวันที่ 10 มีนาคม ที่จะถึงนี้ โดยจะยังเป็นโหมด Free to Play เปิดให้ทุกคนสามารถเข้าเล่นได้แบบไม่ต้องซื้อคล้าย Battle Royale เกม Fortnite อีกด้วย

สำหรับโหมด Battle Royale ของเกม Call of Duty Modern Warfare ก็ถือว่ามีการปล่อยข่าวลือออกมาเยอะพอสมควรตั้งแต่เกมวางจำหน่ายครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นข่าวเผยว่าจะรองรับผู้เล่นแมตช์ละถึง 200 คน, มีการเปิดให้เล่นฟรีได้ทุกคน และจะใช้แผนที่จากโหมด Coop มารวมเป็นแผนที่โดดร่มขนาดใหญ่ แต่ทางผู้สร้างเกมก็ไม่เคยออกมาเปิดเผยอะไรเลย จนมีการปล่อยข่าวลือข้างต้นนี้

อย่างไรก็ตาม ภายในเกม Call of Duty Modern Warfare ก็ยังเพิ่งได้เพิ่มโหมดลับใส่ในหน้าเมนูเกม พร้อมแจ้งว่ายังไม่เปิดให้บริการเข้ามาแล้วอีกด้วย จึงทำให้ข่าวข้างต้นมีความเป็นไปได้สูงอย่างมาก และต้องมารอดูกันว่าวันที่ 10 มีนาคม 2020 จะมีเซอร์ไพร์สหรือไม่

เกม Call of Duty Modern Warfare ได้วางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 25 ตุลาคม 2019 เป็นเกมยิงสไตล์สงครามทหารที่นำ Call of Duty 4: Modern Warfare ในปี 2007 มาดัดแปลงทำใหม่ทั้งหมด โดยตัวเกมจะมีทั้งโหมดแบบตะลุยเนื้อเรื่อง, ออนไลน์ และร่วมมือกันผจญภัย สามารถหาซื้อมาเล่นได้ทั้งบน PC [Steam] ร้านค้า Battle.net, PlayStation 4 และ XBOX One

ที่มาข่าว: VGC
ที่มาภาพ: Activision Blog

กำลังโหลด...