ลือ! งาน State of Play รอบถัดไปเตรียมปล่อยข้อมูลใหม่ Hogwarts Legacy เกมออนไลน์แห่งโลกเวทมนตร์

onkami 12 Jan 2022, 10:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


เฮ้อ…จะว่าไปปัจจุบันบ้านเราเองก็ยังไม่สามารถที่จะเดินหาซื้อเครื่องเกมคอนโซลยุคใหม่อย่าง “PlayStation 5” ได้ตามร้านค้าทั่วไปได้เลย สาเหตุเป็นเพราะว่าสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดไปทั่วโลก ทำให้สายการผลิตไม่เพียงพอต่อความต้องการได้นั่นเอง ( จริง ๆ ก็ไม่ใช่แค่ประเทศไทยเท่านั้นนะ ทั่วโลกต่างก็เจอปัญหานี้ ) ย้อนกลับมาที่งานอีเวนต์พิเศษของ Sony อย่าง “State of Play” กันหน่อย ครั้งล่าสุดก็ประมาณตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งก็มีเกมน่าสนใจมากมายเลยค่ะ แต่ตอนนี้มีข้อมูลหลุดเผยออกมาว่าพวกเขากำลังเตรียมจัดอีเวนต์ State of Play ตอนต่อไปกันอยู่!


 
ก็ทำเอาเกมเมอร์หลายคนต่างคาดเดาว่า State of Play รอบนี้จะเป็นคิวของเกมฟอร์มยักษ์เกมไหน เพราะปีนี้มีกำหนดวางจำหน่ายเกมน่าเล่นเพียบเลยค่ะ! โดยข่าวลือที่หลุดออกรอบนี้หวยไปออกที่เกม “Hogwarts Legacy” เกมจักรวาลแฟรนไชส์ชื่อก้องโลกอย่าง Harry Potter ที่เกมนี้เราจะไม่ได้รับบทเป็นตัวละครเหล่านั้น เพราะเรื่องราวมันเกิดขึ้นก่อนในเวอร์ชั่นฉบับนวนิยายของเจ. เค. โรว์ลิง ที่สำคัญ! เนื้อเรื่องภายในเกมถูกเขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมดไม่ได้มีการอ้างอิงส่วนใดของนวนิยาย Harry Potter นะคะ



โดยตัวเกม “Hogwarts Legacy” เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2020 หลังจากนั้นก็ไม่มีการอัปเดตหรือปล่อยข้อมูลใหม่ ๆ ออกมาเพิ่มเติมอีกเลย แถมยังมีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายจากปี 2021 เป็นปี 2022 แทน จึงทำให้มีโอกาสเป็นไปได้ที่งานอีเวนต์ State of Play ครั้งนี้เราจะได้เห็นข้อมูลใหม่ของเกมนี้รวมไปถึงวันวางจำหน่ายก็เป็นได้ค่ะ 



โดยงานอีเวนต์ State of Play คาดว่าจะมีขึ้นภายในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นข้อมูลจากคุณ Tom Henderson ที่ได้มีการโพสต์ข้อความบน Twitter ซึ่งเขาคนนี้ก็เคยโพสต์ข้อมูลถูกต้องออกมาแล้วหลายครั้งมาก ๆ อย่างไรก็ตามในงานอีเวนต์ State of Play เราอาจจะได้เห็นการเล่นใหญ่ของ Sony ที่อาจจะเปิดเผยข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเกม Final Fantasy VII Remake Part 2 หรือ God of War Ragnarok ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เอาเป็นว่ายังไงก็ต้องติดตามกันค่ะ ส่วนคนไม่มีเครื่อง PlayStation 5 อย่างอาเจ๊นัทก็ได้แต่รอติดตามต่อไปอย่างเงียบ ๆ เท่านั้นแหละค่ะ 🥺



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...