ลุงหงอกตะลุยเจแปน Ni Oh ฉลองยอดขาย 2.5 ล้านชุดลดราคาสูงสุด 50% จัดไปซะดีๆ

Playulti 05 Feb 2019, 18:51:37
ข่าวเกม PC


หลังจากที่วางจำหน่ายมาได้ราวๆ เกือบ 2 ปีสำหรับลุงหงอกตะลุยเจแปน Ni-Oh เกมแนว Aciton MMORPG ผลงานของทีมฝีมือเยี่ยม Team Ninja ล่าสุดทาง Koei Tecmo ผู้จัดจำหน่ายเกมพร้อมทีมผู้พัฒนาได้ออกมาประกาศขอบคุณเกมเมอร์ทั่วโลกที่สนับสนุนตัวเกม Ni-Oh มาโดยตลอดทำให้ตอนนี้ยอดวางจำหน่ายตัวเกมทะลุ 2.5 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการรวมยอดทั้งเวอร์ชั่น PlayStaion 4 และ PC [Steam] เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ก็มีการลดราคาตัวเกม Ni-Oh: Complete Edition ทั้งสองเวอร์ชั่นสูงสุด 50% ด้วยกัน อย่างเวอร์ชั่น PlayStaion 4 จากราคา 1,790 บาทเหลือเพียง 895 บาท ( ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ) ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จากราคา 1,790 บาทเหลือเพียง 895 บาทเหมือนกัน การลดราคาในครั้งนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ค่ะ



ใครที่ยังไม่เคยซื้อสอบถามว่าแพ็คเกจ Ni-Oh: Complete Edition คืออะไร!? คือการรวมเนื้อหาเกมตัวหลักและเนื้อหาเสริม [DLC] ทั้งหมดเอาไว้แล้ว ดังนั้นซื้อตัวเกมนี้คุ้มมากจริงๆ ค่ะ เนื้อหาภายในเกม Ni-Oh ได้พูดถึงตัวละคร William เขาได้เรียนรู้วิถีแห่งดาบมาตั้งแต่ยังเล็กทำให้ฝีมือในการใช้ดาบซามูไรของเราไม่เป็นสองรองใคร แต่แล้วอสูรกายที่มีชื่อว่า "Yokai" ต่างก็ออกมุ่งทำลายหมู่บ้านต่างๆ สังหารผู้เล่นทั้งลูกเด็กเล็กแดงเป็นจำนวนมาก พ่อหนุ่มผมขาวของเราจึงจำเป็นต้องออกไปจัดการกับอสูรที่ออกมาอาละวาดไปทั่วเมือง ผู้เล่นยังจะได้พบกับตัวละครที่เคยมีชีวิตอยู่จริงอย่าง โตกุกาว่า อิเอยะสึ หรือ ฮัตโตริ ฮันโซ อีกด้วย



นอกจากนี้ทาง Koei Tecmo และ Team Ninja ยังได้มีการปล่อยทีเซอร์แรกของเกมภาคต่อซีรีส์นี้ในงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2018 ที่ผ่านมากับ "Ni-Oh 2" ซึ่งในตัวอย่างเผยให้เห็นแล้วว่าเนื้อเรื่องจะไม่ใช่ตัวละครเดิมจากภาคแรกอย่าง William ส่วนรายละเอียดต่างๆ คาดว่าปีนี้เราน่าจะทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ได้เห็นเกมเพลย์ก็เป็นได้ค่ะ แต่ยืนยันได้ก็คือตัวเกมมีแผนที่จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStaion 4 ก่อน ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] คาดว่าน่าจะวางจำหน่ายในภายหลังค่ะ ถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบภายหลังค่ะ





ที่มาข่าว: https://twitter.com/nioh_game/status/1092664114910875649
ที่มาภาพ: https://store.steampowered.com/app/485510/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...