วิธีการซื้อ Battle Pass APEX Legends ในราคาเพียง 150 บาท

Playulti 20 Mar 2019, 17:55:04
ข่าวเกม PC

ณ ตอนนี้ APEX Legends ก็ได้อัพเดทเข้าสู่ Season 1 : Wild Frontier แล้วเรียบร้อยพร้อมกับระบบ Battle Pass ซึ่งต้องใช้การเติมเงินซื้อในราคา 300 บาท (และ 800-900 บาท หากจะปลดล็อคทันที 25 เลเวล) แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยสมัครเป็นสมาชิก Origin Access Premiere มาก่อน วันนี้เป็นโอกาสดีของสาวก APEX Legends แล้ว ที่จะซื้อระบบ Battle Pass ในราคาเพียง 150 บาทเท่านั้น และขอย้ำอีกครั้ง ว่าวิธีนี้สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยรับไอเทมพิเศษของเกม APEX Legends จากระบบ Origin Access Premiere ถ้าเคยรับไปแล้ว อดนะครับ

Origin Access Premiere คืออะไร

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักระบบนี้กันก่อน Origin Access Premiere คือระบบสมาชิกพิเศษกับทางค่าย Origin ที่เมื่อคุณจ่ายเงินเป็นสมาชิกรายเดือนแล้ว คุณจะได้เล่นเกมที่อยู่ภายใต้การบริการของระบบนี้ทั้งหมด และขอบอกว่ามีตั้งแต่เกมดังๆฟอร์มยักษ์อย่าง Battlefield V , Star Wars: Battlefront , Mass Effect: Andromeda ไปจนถึงเกมอินดี้เล็กๆอย่าง Unravel และอื่นๆอีกมาก ตัวระบบจะมีค่าบริการ 2 แบบคือแบบ Basic และแบบ Premiere ซึ่งจะเสียค่าบริการต่างกัน สิทธิ์ต่างๆก็ดูได้ด้านล่างเลยครับ 


กลับมาที่เกม APEX Legends นับตั้งแต่เกมเปิด (4 กุมภาพันธ์ 2019) หากคุณยังไม่เคยเป็นสมาชิก Origin Access เลย นี่คือโอกาสดีงามแล้ว เพราะสิทธิ์พิเศษที่จะมอบให้กับผู้เล่น APEX Legends ที่สมัครสมาชิกในครั้งแรกจะได้รับรางวัลดังนี้
  • APEX Coins จำนวน 1,000 
  • สกินอาวุธระดับ Epic ของปืน VK47 Flatline
  • เหรียญตราพิเศษในเกม


ซึ่งไอ่เจ้า APEX Coins 1,000 นี่แหละครับ ที่จะทำให้คุณนำไปซื้อระบบ Battle Pass ได้เลย ก่อนจะไปดูขั้นตอนการทำ เราขอย้ำตัวโตๆกันอีกรอบนะครับว่า

"วิธีนี้ต้องเป็นคนที่ยังไม่เคยสมัคร Origin Access มาตั้งแต่ตัวเกมเปิดให้บริการ เพราะรางวัลตามด้านบนรับได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ถ้าเคยสมัครไปแล้ว ใช้ไปแล้ว ไม่มีสิทธิ์ได้อีกแล้วนะครับ"

เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วมาดูขั้นตอนการทำกันเลยครับ

1.เปิดโปรแกรมออริจินขึ้นมา แล้วเลือกแท็บ Origin Access จะเห็นข้อมูลตรงส่วนนี้ ให้เลือกสมัครการใช้งานแบบ Basic และเลือกเป็นแบบรายเดือน




2.เลือกวิธีการชำระเงิน ตรงส่วนนี้สามารถใช้บัตรเครดิต เดบิต หรือบัตรจำลอง WeCard ของ True Wallet ได้ (กรณีใช้ทรูวอลเลทอาจจะมีการหักค่าธรรมเนียมบางส่วนนะครับ)

(ในภาพผมสมัครแบบ Premiere นะครับ ถ้าคุณจะซื้อในราคา 150 บาทก็เลือกแบบ Basic 150 บาท / ปี แทน) จากนั้นกดเริ่มการเป็นสมาชิกได้เลย



3. เมื่อเริ่มการเป็นสมาชิกแล้ว ที่ชื่อของคุณด้านล่างจะมีคำว่า Basic คาดอยู่ใต้ชื่อด้วย (ของผมเป็น Premier)

ส่วนวิธีการรับของรางวัล มันจะแอดเข้าไปในเกมให้เลย ก็เข้าเกมไปรับกันตามปกติ APEX Coins ที่ได้มา ก็ไปซื้อ Battle Pass กันได้เลยครับ



วิธีการยกเลิกการเป็นสมาชิก 

เมื่อได้ของ ซื้อระบบเรียบร้อยก็มายกเลิกกันครับ ไม่อย่างนั้นมันอาจจะต่ออายุให้อัตโนมัติทุกเดือน แล้วมันจะหักเงินจากบัตรของเรา วิธีการก็ง่ายๆ กดที่ Origin Access เลือกจัดการการเป็นสมาชิกของฉัน



จะขึ้นหน้าต่างข้อมูลการเป็นสมาชิก ให้กดยกเลิกการเป็นสมาชิกของฉัน จากนั้นกดดำเนินการต่อ โดยตรงนี้ระบบจะแจ้งวันเวลาหมดอายุให้ด้วย เมื่อกดยืนยันการยกเลิก ระบบจะแจ้งอีกทีว่ายกเลิกเรียบร้อยพร้อมแจ้งวันหมดอายุให้เห็นชัดๆ 



ก็จบกันไปเรียบร้อยแล้วครับ สำหรับวิธีการได้ Battle Pass มาในราคาแสนประหยัด ย้ำอีกครั้งนะครับว่าถ้าใครเคยสมัครบริการนี้ไปแล้วจะไม่สามารถรับของรางวัล และใช้วิธีการนี้ไม่ได้นะ ใช้ได้กับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยเป็นสมาชิกระบบ Origin Access เท่านั้น สำหรับโอกาสหน้าเราจะนำข้อมูลดีๆอะไรมานำเสนอกันอีก ก็อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ!

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยที่นี่ (กดที่รูป)


กำลังโหลด...