วิธีรับ Anno 1404 เกมสร้างเมือง และลูกเล่นเจ๋งๆ เพียบ กำลังแจกฟรีให้เล่นกับเพื่อนได้ถาวร!!!

Siryee 07 Dec 2021, 20:02:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Anno 1404 เกมแนวสร้างเมืองบนเกาะกลางทะเล และมีลูกเล่นเจ๋งๆ เพียบ โดยเกมจะเน้นให้เราบริหารทรัพยากร + ต้องมีเศรษฐกิจที่ดีกว่าเมืองคู่แข่ง แถมยังสามารถเล่นกับเพื่อนได้ พร้อมภาพกราฟิกที่สวยเอาเรื่อง (เกมเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่ภาพยังดูดีอยู่) รวมทั้งก็กำลังแจกฟรีบน PC โปรแกรม Ubisoft Connect อยู่ด้วยนะ!!! ดูวิธีรับ + ความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่าง

กมที่แจกเป็นเวอร์ชั่น History Edition จึงทำให้ยังสามารถเล่นโหมดออนไลน์กับเพื่อนได้

แต่แจกแค่ถึงวันที่ 14 ธันวาคม 2021

คลิปตัวอย่างเกม


วิธีรับ

  1. ไปที่เว็บไซต์ตาม >> ลิงก์นี้ <<
  2. กด "รับไปเลยฟรีๆ" แล้วก็ล็อกอินไอดี Ubisoft (ถ้าไม่มีให้สมัคร)
  3. ถ้าไม่มีอะไรเด้งขึ้นมา ให้กลับไปที่ลิงก์ด้านบน แล้วกดรับไปเลยฟรีๆ อีกรอบ ถ้ามีติ๊กถูกคือเกมเข้าไอดีแล้ว
  4. ดาวน์โหลดโปรแกรม Ubisoft Connect แล้วใช้ไอดีที่รับเกมฟรี ล็อกอินเข้าไปดาวน์โหลดเกมเล่นได้เลย

ความน่าสนใจเกม

  • เกมนี้จะเล่นได้ทั้งแบบสร้างเมืองเพลินๆ ชิลๆ หรือสร้างเมืองแบบแข่งขันจริงจัง โดยสามารถเล่นคนเดียวหรือกับเพื่อนได้สูงสุด 8 คน (มีทั้งโหมดเนื้อเรื่องหรือสร้างห้องเล่นกับบอทด้วย)
  • เริ่มมาเราจะต้องใช้เรือสำรวจหาเกาะที่จะตั้งเมือง จากนั้นเราต้องหาวิธีขยายเมืองให้มีคุณภาพ และใหญ่ขึ้น โดยจุดนี้ก็ต้องใช้ทรัพยากรหลายชนิด ส่งผลให้เราต้องสร้างที่ผลิตทรัพยากรขึ้นมาหลายแบบ หรือจะไปหาแลกเปลี่ยนกับเมืองผู้เล่นอื่นได้ จากนั้นก็ยังไปตั้งเมืองที่เกาะอื่นๆ ต่อได้ด้วย
  • เกมจะมีให้เราทูตกับเมืองอื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนทรัพยากร หรือสร้างมิตรกัน รวมทั้งยังสามารถทำสงครามกันได้ด้วย แต่ระบบสงครามเกมนี้จะไม่ได้ระดับเกม RTS อื่นๆ
  • ยิ่งเมืองเรามีมาก และเจริญกว่าผู้เล่นอื่นๆ เราก็จะเป็นผู้ชนะในแมตช์นั้นๆ ได้มากขึ้น และนี่จึงเป็นจุดที่ทำให้เกมนี้สนุกมาก หรือเราจะตั้งให้แมตช์นั้นๆ ไม่ต้องมีผู้ชนะ เพื่อสร้างเมืองชิลๆ เพลินๆ ได้

อ้างอิง: ubisoft

กำลังโหลด...