ศูนย์กลาง Esport ครบวงจร GLP esport hub and mobile i Cafe zone เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Playulti 07 May 2019, 16:34:33
ข่าวเกมในประเทศ

   เปิดให้บริการการอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ GLP esport hub and mobile i Cafe zone ร้านเกมสำหรับเหล่า Steamer และเหล่านักกีฬา esport ที่ต้องการเก็บตัวฝึกซ้อม หรือจะใช้เพื่อการแข่งขันจริงก็ย่อมได้ ซึ่งร้านใหม่ล่าสุดตั้งอยู่ที่ ซอยรามคำแหง 24 แยก 14 ใครที่กำหนดจะมองหาสถานที่ในการเก็บตัว, จัดแข่งขัน esport หรือ Live Steamer อยู่หละก็อย่าลืมไปใช้บริการกันซะหละ < สอบถามข้อมูล, ค้นหาสาขาอื่นได้ facebook คลิก>

GLP esports hub : เกิดขึ้นจากแนวคิด ที่ต้องการเติมเต็มช่องว่างของกลุ่มผู้เล่นเกม esports ในพื้นที่ให้ครอบคลุมที่สุดใน 3 ส่วนหลัก

1.  สถานที่ที่สามารถเติมเต็ม ผู้เล่นเกมได้ครอบคลุมมากขึ้น
  ความต้องการของ เกมเมอร์ในพื้นที่ ที่ยังคงขาดความสะดวกในด้านต่าง ๆ เช่น สถานที่ที่สะอาด ปลอดภัย และความครบครันทั้ง สินค้า อาหาร เครื่องดื่ม และบริการด้านต่าง ๆที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตสไตล์เกมเมอร์ เรามองเห็นช่องว่างนี้ การเข้ามาใช้บริการ ของลูกค้า จะต้องได้รับอะไรที่มากกว่าแค่การเข้ามาเล่นเกม เพื่อตอบโจทย์ความครบครันให้ได้มากที่สุด นี่คือที่มาของเรา 
และในปัจจุบันเกมที่เกี่ยวข้องกับ mobile ที่กำลังเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัด กลุ่มผู้เล่น ยังไม่มีสถานที่รองรับชัดเจน เราจึงได้เริ่มสร้าง สถานที่พื้นที่ของ mobile gamer  เพื่อรองรับ ผู้เล่นกลุ่ม mobile เเละเพื่อเป็นการสร้างฐานลูกค้า ของเราให้กว้างมากขึ้นและเพื่อเติมเต็มทุก ๆ ส่วนของคำว่า Gamer ให้ได้ครบครันที่สุด

2. Premium cafe esport
  มาตรฐานของกลุ่มผู้เล่นเกมที่ต้องการ ประสิทธิภาพ บริการ ที่เป็นมาตรฐานใหม่ และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างมาตรฐานของผู้เล่น ที่พร้อมจะเติบโตไปสู่การเป็นนักกีฬา esports มืออาชีพ เราคัดเลือกสเปคและอุปกรณ์ที่เหมาะสม เพื่อให้กลุ่มผู้เล่นเกม ได้สัมผัสถึงพื้นฐานของความเป็น  "นักกีฬา esports " จากเราที่นี่

3. E-sports hub ในพื้นที่
   ด้วยฝีมือของ นักกีฬา esport ไทยที่ไม่เป็นรองใคร และหากได้รับการสนับสนุนในเรื่องพื้นฐานเบื้องต้นที่พร้อม  ทั้งมาตรฐานของห้องซ้อมที่ดี
ภาพ Profile ที่น่าเชื่อถือ เราจึงได้สร้างห้องซ้อมที่มีความพร้อมให้ครอบคลุมที่สุด  ทั้ง Studio สำหรับการถ่ายภาพ - vdo ในทุกอิริยาบทของตัวนักกีฬา ทั้งรูปเดี่ยวเเละรูปแบบทีม  สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ จะหลายเป็นมาตรฐานของพื้นฐานที่นักกีฬา esports thai ที่จะได้รับจากเรา  รวมไปถึง Streaming room ที่พร้อมในเรื่องของอุปกรณ์เพื่อเปิดโอกาสให้น้อง ๆ Streamer คลื่นลูกใหม่ ที่ขาดความพร้อมเรื่องสถานที่เเละอุปกรณ์ที่ดี ได้มีโอกาสเข้ามาเเสดงฝีมือที่นี่

พื้นที่ของ GLP ถูกจัดสรรการใช้งานเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกๆกลุ่มให้ได้มากที่สุด ภายใต้นิยามของคำว่า " ครบครัน ทันสมัย " เพื่อให้เป็นมาตรฐานใหม่ๆของ gamerรุ่นใหม่ๆในต่อไป   และทั้งหมดนี้คือเรา   GLP  Esports Hub

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...