สกิลโหดมาก! Eternal Return เกมออนไลน์อนิเมะ Battle Royale อัปเดตเพิ่มตัวละครสาวน้อย Sisela

Playulti 27 Aug 2020, 22:29:36
ข่าวเกม PC

Eternal Return: Black Survival เกมออนไลน์ Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 18 คน (เพิ่งอัปเดตจาก 15 คน) มาทำสงครามชิงความเป็น 1 ได้เพียงแค่คนเดียวคล้ายเกมอย่าง PUBG แต่ตัวเกมจะยังนำระบบต่อสู้, การใช้สกิล และการใช้ไอเทมจากเกม MOBA มาผสมกันด้วย แถมยังมีจุดเด่นคือการนำเสนออะไรต่างๆ ที่มาในรูปแบบสงครามอนิเมะสุดๆ ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้กำลังเปิดให้บริการแบบ Open Beta Test ให้เกมเมอร์เล่นได้ทุกคนอยู่ในปัจจุบัน แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุด ที่จะเพิ่ม 1 ตัวละครสาวน้อยให้เลือกใช้ลุยสงครามได้ในชื่อ Sisela เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้! (หากยังไม่มี ก็ให้รอภายในวันที่ 28 สิงหาคม 2020 นี้แน่นอน) สามารถรับชมรูปตัวอย่างตัวละครได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม Eternal Return: Black Survival
>>> สามารถศึกษาข้อมูล และจุดเด่นของเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับตัวละครใหม่ดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Sisela เป็นตัวละครสาวน้อยผู้ป่วยเป็นโรครักษาไม่หายบางอย่าง แต่นั่นก็ส่งผลให้เธอสามารถใช้พลังวาดรูปอะไรต่างๆ ขึ้นมาเป็นสิ่งชีวิตได้ ส่งผลให้เธอจะเป็นตัวละครสายเวทย์ และมีสกิลสุดสร้างสรรค์มาก
  • สกิลติดตัวของ Sisela จะมีชื่อว่า Agony โดยจะส่งผลให้เมื่อเธอถูกโจมตี 1 ครั้ง ก็จะทำให้เธอได้รับบัฟฟื้นฟูพลังชีวิต และทำให้สกิลแรงขึ้นช่วงระยะเวลาหนึ่ง ส่งผลให้ยิ่งโดนโจมตีมากเมื่อไหร่ เธอก็จะสกิลแรงมากขึ้นเท่านั้น 
  • สกิลปุ่ม Q มีชื่อว่า Go Get 'Em Wilson! โดยจะเป็นสกิลส่งเพื่อนนาม Wilson (เป็นสิ่งมีชีวิตกลมๆ ขนาดใหญ่ ซึ่ง Sisela ใช้พลังวาดขึ้นมาให้มีชีวิต) ไปสู่พื้นที่เป้าหมาย ซึ่งศัตรูที่ถูก Wilson วิ่งผ่าน หรืออยู่ในพื้นที่เป้าหมายนั้น จะโดนพลังโจมตีอย่างรุนแรง
  • เมื่อ Wilson กลับมาหา Sisela จะส่งผลให้สกิล Agony เพิ่มบัฟโจมตีปกติครั้งต่อไปแรงขึ้น และทำให้ศัตรูได้รับดีบัฟเคลื่อนที่ช้าลงชั่วขณะ 
  • สกิลปุ่ม W มีชื่อว่า Girl in a Bubble ซึ่งจะทำให้ Wilson รวมร่างกับ Sisela เป็นเวลา 2 วินาที ที่ศัตรูจะไม่สามารถทำความเสียหายใส่ตัวละครนี้ได้ แถมหากใช้สกิลครบ 2 วินาที หรือมีการกดใช้อีก จะยังส่งผลให้ตัว Wilson ทำการสร้างความเสียหายเป็นระเบิดวงกว้างรอบๆ
  • สกิลปุ่ม E มีชื่อว่า Play With Us! ซึ่งจะทำให้ Sisela ส่ง Wilson ไปหาเป้าหมายตัวละครอื่น ซึ่งหากเป็นตัวละครฝ่ายเดียวกันจะส่งผลให้ได้รับบัฟเกาะเพิ่มชั่วขณะ และทำให้สกิล Play With Us! คูลดาวน์ลดลงตามไปด้วย ส่วนหากเป็นตัวละครฝ่ายศัตรู จะส่งผลให้โดนพลังโจมตี และติด Stun 1 วินาที
  •  สกิลไม้ตายปุ่ม R มีชื่อว่า Free at Last ซึ่งจะเป็นสกิลที่ Sisela จะโจมตีศัตรูทุกคนภายในแผนที่ ไม่ว่าศัตรูพวกนั้นจะอยู่ส่วนไหนของโลกก็ตาม! แต่ Sisela ก็จะโดนตามไปด้วย และความรุนแรงจะขึ้นอยู่กับ Sisela มีเลือดเหลือน้อยเท่าไหร่ รวมทั้งต้องยิ่งอยู่ใกล้ศัตรูด้วย ถึงจะโจมตีแรงเป็นพิเศษ
  • ภายในอัปเดตนี้ ตัวเกมยังมีปรับสมดุลอีกเพียบด้วยนะ รวมทั้งบน Steam ก็มีขึ้นอธิบายเกมเป็นภาษาไทยแล้ว หรือว่าตัวเกมจะรองรับภาษาไทยในอนาคตกันเนี่ย!?

ส่วนใครที่สนใจจะไปเล่นเกม Eternal Return ภายในช่วง Open Beta Test ก็สามารถเข้าไปดูวิธีจากทางเว็บไซต์ Playulti ได้ตามลิงค์นี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...