สงครามกลางทะเลอุบัติขึ้นแล้ว Arche Age โชว์ความเมพ Video Gameplay มาแล้วจ้า

Playulti 29 Oct 2010, 16:31:54
ข่าวเกม PC

มาอัพเดตข่าวเกมออนไลน์กันต่อดีกว่าค่ะวันนี้มีแต่ข่าวเกมใหญ่ๆทั้งนั้นเลย มาต่อกันด้วยเกมระดับNext-Gen อีกหนึ่งเกมค่ะนั้นก็คือเกม "Arche Age"เกมที่มีระบบแปลกแหวกแนวมากๆ ซึ่งใช้ความอ้างอิงจากชีวิตของคนเราจริงๆไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน ปลูกสวน ตัดต้นไม้สิ่งเหล่านี้คุณจะได้สัมผัสกันจริงๆกับเกม Arche Age ซึ่งตอนนี้กำลังจะเปิดClose Betaรอบสองให้แฟนๆได้สัมผัสกันค่ะและทีมงานได้เผยประสบการณ์ใหม่ผ่านทางวีดีโอตัวที่สอง โดยในVDOตัวที่เราจะได้ชมนี้จะเป็นระบบที่จะมีให้ทดสอบใน Close Beta รอบสอง นั้นก็คือระบบการสร้างเรือ และ สงครามกลางทะเล!ฟังดูยิ่งใหญ่และอลังการมากค่ะซึ่งหลังจากในการทดสอบรอบแรกนั้นได้เปิดระบบสร้างบ้านและขี่ม้าไปแล้วมาวันนี้ได้เผยระบบสุดแหวกที่ไม่มีใครทำมาก่อนกับการสร้างเรือเพื่อนำเรือที่สร้างนั้นไปต่อสู้กันกลางทะเลอีกด้วยจะเป็นอย่างไรเรามาติดตามชมกันค่ะ

 

โดยในการสร้างเรือขึ้นมานั่นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยก่อนอื่นเราจะต้องไปซื้อแบบ แปลนของเรือ จาก NPC และต้องกำหนดขนาดของเรือ จำนวนปืนที่ต้องมีเสบียงต่างๆสิ่งที่น่าดึงดูดมากที่สุดคือเราสามารถที่จะต้องเชิญชวนผู้เล่นคนอื่นให้มาร่วมสร้างเรือด้วยกันเพื่อให้เรือของเรานั้นสามารถไปตะลุยกลางทะเลได้เร็วที่สุดค่ะสิ่งที่สำคัญที่สุดในการสร้างเรือก็คือแรงงานคนถ้าเราต้องการที่จะสร้างเรือให้เสร็จเร็วๆเราก็จำเป็นที่จะต้องจ้างแรงงานมาช่วยกันสร้างเยอะๆจึงจะทำให้เรือสร้างเสร็จเร็วขึ้น และเมื่อเรือสร้างเสร็จแล้วจะต้องมีการกำหนดกัปตันเรือซึ่งคนที่จะสั่งบังคับเรือได้นั้นมีเพียงกัปตันเรือเพียงคนเดียวส่วนลูกเรือก็ต้องทำตามคำสั่งเราถือได้ว่าระบบนี้เป็นระบบที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยละค่ะ

หลังจากที่สร้างเรือกันเสร๊จเรียบร้อยเรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าเมื่อเรือเสร๊จสมบูรณ์แล้วสงครามกลางทะเลและการต่อสู้จะดุเดือนเผ็ดมันขนาดไหนกัน!มาชมกันเลยค่ะ

 

นอกจากนี้ภายในวีดีโอยังแสดงให้เห็นถึงความอิสระภายในเกมมากมายดังเช่นกะลาสีเรือ (ในวีดีโอ)สามารถที่จะกระโดดออกจากเรือลงไปว่ายน้ำเล่นได้การที่ทำแบบนี้ได้นั้นอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของการหลบหนีหลังจากสงครามทะเลจบลงและเรือพังไม่สามารถขึ้นเรือได้ก็เป็นได้ หรือเราอาจจะทำได้มากกว่านั้นเช่น การตกปลาหาสมบัติใต้ทะเล หรือแม้กระทั่งล่าบอส ตรงนี้คงต้องรอข้อมูลใหม่ๆที่จะออกมาต่อไปค่ะ

สำหรับเกม Arche Ageมีกำหนดการเปิด Close Beta รอบสองจะมีขึ้นในวันที่ 4-7 พฤศจิกายนนี้ส่วนใครที่พลาดในช่วงเวลาดังกล่าวทาง XLGAMES จะนำเกมนี้ไปแสดงในงานG-Star 2010 ที่ปูซานประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 18-21พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ด้วยค่ะซึ่งถ้ามีข่าวอัพเดตเมื่อไหร่นัทจะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบทั่วกันค่ะ

กำลังโหลด...