สนุกไปกับคอนเท้นต์ใหม่! StoneAge World เพิ่ม PVE กำจัดกีโร,เหมืองถ่านร้างและไดโนฯใหม่ พร้อมกิจกรรมอีกเพียบ!

Playulti 14 Aug 2020, 16:27:27
ข่าวเกมมือถือ


อัปเดตกันมาเรื่อยๆ สำหรับเกมสะสมสัตว์ในยุคประวัติศาสตร์อย่าง StoneAge World ที่ครั้งนี้ Netmarble ได้ประกาศเปิดตัวคอนเท้นต์ใหม่กับ "PvEกำจัดกีโร" ที่ให้ผู้เล่นที่มีเลเวล 90 ขึ้นไป เข้าร่วมต่อสู้กับกีโรเพื่อร่วมรับรางวัลมากมาย อาทิ หินวิญญาณสายพันธุ์กีโร, Exp และสโตน นอกจากนั้นยังมีการขยายเลเวลสูงสุด จากเดิม 109 เป็น 114 พร้อมกับ "พื้นที่ล่าอัตโนมัติ" ให้ผู้ฝึกได้ผจญภัยพร้อมกับเพื่อนๆ ไดโนฯ สุดน่ารักวันนี้


และการอัปเดตอื่นๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาอย่าง "เหมืองถ่านหินร้าง" ที่ถูกเปิดขึ้นมาให้เหล่านักฝึกได้มาพิชิตชัย และสามารถจับไดโนฯ สายพันธุ์มันโม่ได้ รวมไปถึงยังมีโอกาสจับไดโนฯระดับ S4ดาว ได้อย่างไม่จำกัดอีกด้วย นอกจากนี้เรายังจะได้พบไดโนฯ สายพันธุ์ใหม่อีกมากมายอย่าง สายพันธุ์กีโร อย่าง กีโร, วีโน, กีโน, โบโร, เรอดอน, และเมก้ากีโร รวมไปถึงไดโนฯ อย่าง เทโนส ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมกันแล้ว


และยังมีกิจกรรมใหม่เพื่อต้อนรับการอัปเดตใหม่นี้ อย่าง กิจกรรมตั๋วกีโร ที่ให้ผู้เล่นสามารถรับตั๋วเพื่อนำไปแลกรับเชือกของผู้ฝึกสัตว์, สโตน และกระป๋องทักษะ ตามจำนวนที่เข้าร่วมคอนเท้นต์ "กำจัดกีโร" กิจกรรมพัฒนากีโร กิจกรรมที่ให้ทำการฝึกฝนและพัฒนาเจ้ากีโร เพื่อรับของรางวัลพิเศษมากมาย อาทิเช่น เนื้อ, เหรียญไดโนฯ และหินดัดแปลง และลูกเต๋าผจญภัยของวู้ดดี้ กับการที่ผู้เล่นที่สามารถทำภารกิจได้สำเร็จจะได้รับลูกเต๋าในทุกๆ วัน เพื่อนำไปแลกรับเป็นของรางวัลต่างๆ ได้อีกด้วย


ติดตามรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติม พร้อมกิจกรรมอื่นๆ ของเกม StoneAge World ได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่ หรือสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage ของเกมนี้ได้ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...