สองข้อมูลแพทช์ใหม่ Dragon Nest [TH] การปรากฎตัวของหญิงสาวผู้ใช้พลังแห่งความมืด Vena Plaga

Playulti 19 Nov 2019, 14:18:56
ข่าวเกม PC


อัปเดตเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับแพทช์ใหม่ที่เกมเมอร์ชาวไทยรอคอยกันอยู่ “Vena Plaga” ตัวละครใหม่จากเกม Dragon Nest เกมแนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Eyedentity Games ก่อนที่อาเจ๊นัทจะ LIVE ถ่ายทอดสดให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันในแฟนเพจ PlayUlti คนเล่นเกมนอกวันนี้ เรามาดูกันหน่อยว่าแพทช์ที่อัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ครั้งนี้มีอะไรน่าสนใจเพิ่มเติมเข้ามาบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ
 
ตัวละครใหม่แกะกล่อง “Vena Plaga” หญิงสาวปริศนากับพลังที่แฝงไปด้วยความลึกลับ!
 
ในตอนแรกอาเจ๊นัทก็คิดว่าตัวละคร Vena Plaga คือ ตัวละครที่มาจากคลาส “Lancea” แต่จริงๆ แล้วกลับไม่ใช่เลยค่ะ ทีมงานยืนยันว่า “Vena Plaga” คือคลาสพิเศษที่เพิ่มเติมเข้ามาที่เนื้อเรื่องมีความลึกลับซับซ่อนมากๆ ที่มาของเธอเลยไม่แน่ชัด แต่เธอใช้หอกเป็นอาวุธประจำกายและสามารถใช้พลังความมืด ที่ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ที่มาว่า “พลังนี้เธอได้มายังไง” รูปแบบการโจมตีของเธอจะรุนแรงและมีระยะการทำลายล้างที่กว้างมากๆ อีกทั้งถ้าคุณมีอาวุธและชุดเกราะดีๆ ใส่ครบชุด ดาเมจของเธอสามารถสังหารบอสที่แข็งแกร่งได้อย่างรวดเร็วค่ะ


 
การที่ผู้เล่นจะได้มาอันดับแรกเลยก็คือการเลือกคลาส Lancea ก่อน จากนั้นก็เลื่อนขั้นมาเป็น Plaga แล้วเมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลของเธอจนถึงระดับ 50 ก็สามารถที่จะอัพเกรดกลายเป็น “Vena Plaga” โดยความสามารถของเธอจะเน้นไปที่ค่าพลัง STR และ Physical Attacks เป็นหลัก ส่วนรูปแบบเกมเพลย์ของเธอคือการสะสมพลังที่เรียกว่า “Thorn” เมื่อสะสมจนครบแล้วก็จะทำให้ท่าโจมตีที่เกี่ยวข้องกับค่าพลังนี้มีแอนิเมชั่นเพิ่มเติมและพลังทำลายล้างที่สูงขึ้น




 
อีกทั้งเมื่อผู้เล่นได้อัพเกรดเธอจนกลายเป็น Vena Plaga แล้วเธอสามารถที่จะแปลงร่างได้ด้วย ทำให้เธอมีความสามารถที่คนอื่นๆ ไม่มี อาทิเช่น ลดคลูดาวน์ของ Thorn Skill ทำให้เราโจมตีได้แรงขึ้น เร็วขึ้น, เพิ่มแอนิเมชั่นท่าการโจมตีและสะสมพลังไปในตัว หรือ ทำให้เธอแข็งแกร่งจากเดิมมาก ทำให้พลังทำลายล้างสูงกว่าเดิม เรียกว่าเธอเป็นหนึ่งในคลาสที่น่ากลัวมากๆ เลยทีเดียว
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ Vena Plaga และกิจกรรมต่างๆ ที่เซิร์ฟเวอร์ไทยจัดได้ที่ คลิกที่นี่


 
เพิ่มดันเจี๊ยนสุดโหด Nightmare Deep Abyss
 
นอกจากเพิ่มคลาสใหม่อย่าง “Vena Plaga” เข้ามาแล้วก็มีการเพิ่มดันเจี๊ยนใหมที่เรียกว่าโหด มันส์ ฮา และอาจะหัวร้อนในเวลาเดียวกันด้วยค่ะ มันก็คือ “Nightmare Deep Abyss” เป็นดันเจี๊ยนที่มีระดับความยาก ง่ายตั้งแต่ระดับ Easy ~ Labyrinth 13 ชั้น สามารถลงได้สูงสุด 4 คน และใช้ค่าความเหนื่อย [FTG] 900 แต้ม
 
โดยดันเจี๊ยน Nightmare Deep Abyss จะดรอปไอเทมทั้งอาวุธ, ชุดเกราะ, เครื่องประดับ รวมไปถึง Ruin Upgrade Talisman ระดับ Epic เลเวล 95 เด็ดสุดก็คงหนีไม่พ้น “น้ำยา Breath of Kilos” ที่จะสุ่มสเตตัส 1 - 10 ให้แก่ Destruction Talisman ซึ่งโอกาสดรอปไอเทมระดับสูงก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าลงดันเจี๊ยนแบบไหนนะคะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ Nightmare Deep Abyss ได้ที่ คลิกที่นี่


 
สิ่งใหม่ๆ ที่อัปเดตเข้ามาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นหน้าใหม่มากขึ้น
 
แน่นอนว่าผู้เล่นหน้าใหม่ หรือ ผู้เล่นหน้าเก่าที่เคยเล่นเกมนี้เมื่อนานมาแล้ว หลายๆ คนที่กลับมาเล่นเกม Dragon Nest เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] อาจจะงงๆ กับระบบเกมที่มันเปลี่ยนแปลงไปจากเมื่อก่อนอย่างมาก ทีมผู้พัฒนาก็มีการปรับปรุงระบบภายในเกมเพื่อให้ผู้เล่นสามารถค้นหาข้อมูลภายในเกมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย
 
● การเพิ่มคำแนะนำสำหรับผู้เล่นใหม่
● เพิ่ม Goddess Coin เป็นรางวัลเคลียร์ Chapter เควสหลัก
● ปรับปรุง Nest Point Shop
● ผลการอัปเกรดเครื่องประดับและเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการอัปเกรด ( เช่น ลดราคาการอัพเกรด เป็นต้น )
● แก้ไขระบบและเพิ่มความสะดวกในการย้ายไอเทมเมื่อสลับตัวละคร
● เพิ่มคำอธิบายตำแหน่งของตัวละคร NPC ให้ชัดเจนมากขึ้น
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ เปลี่ยนแปลง/เพิ่มเติม ได้ที่ คลิกที่นี่



เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับแพทช์ใหม่ที่ทาง PlayPark และ Eyedentity Games ได้อัปเดตลง Dragon Nest เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] วันนี้เวลา 17.00 น. อาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti คนเล่นเกมนอก รวมไปถึงทีมงาน GM จะพาเพื่อนๆ ไปสำรวจกันว่าในแพทช์นี้มีอะไรน่าสนใจเพิ่มเติมกันบ้างค่ะ ดังนั้นห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลย มาร่วมผจญภัยไปใน Dragon Nest สามารถติดตามกิจกรรมอีกมากมายสำหรับชาวนักรบมังกรเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ http://dragonnest.playpark.com และที่ Facebook Fanpage Dragon Nest Thailand

 Official Website ▶ http://dragonnest.playpark.com
 Facebook Fan Page ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.DragonNest.TH/
● YouTube ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
 LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP 

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...