สองมือจับอาวุธเตรียมบุกดินแดนปลาดิบกับ Howling Sword ประกาศ Open Beta แล้วที่ญี่ปุ่น

Playulti 26 Nov 2010, 15:49:45
ข่าวเกม PC

ไปบุกถึงดินแดนปลาดิบกันอีก 1 เกมแล้วค่ะ กับเกม "HowlingSword" ซึ่งในครั้งนี้ได้ GamePotผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของญี่ปุ่นร่วมกับ ESTSoft เปิดบริการเกม Howling Swordในประเทศญี่ปุ่นอย่างเต็มรูปแบบค่ะ แถมมีกิจกรรมต้อนรับการOpen Beta อีกด้วย

Howling Swordเป็นเกมน้องใหม่ล่าสุดจากผู้พัฒนาเกม Cabalนั้นก็คือ "ESTSoft"ซึ่งเกมนี้ได้เปิดบริการ OpenBetaเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเซอร์เวอร์เกาหลีตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาโดยตัวเกม Howling Sword เป็นรูปแบบ ActionRPGซึ่งมีความสนุกไม่แพ้เกมรุ่นพี่ที่เปิดตัวออกมาแล้วอย่าง Dragonicaเลยแม้แต่น้อยค่ะ ตัวละครภายในเกมจะมีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันแต่สำหรับในเวอร์ชั่นของเซอร์เวอร์ญี่ปุ่นจะมีทั้งหมด 3 นะคะ( จะเพิ่มเข้ามาในแพทซ์อนาคตค่ะ) ซึ่งได้แก่

Alfonsoเป็นตัวละครที่ใช้ดาบสองมือที่มีขนาดใหญ่เป็นอาวุธหลักมีพลังโจมตีที่รุนแรงอีกทั้งยังสามารถแปลงร่างเป็นนักรบแห่งความมืดเพื่อเพิ่มพลังโจมตีได้อาชีพ Breakerสามารถเปลี่ยนเป็น Destroyer ได้ตอนเลเวล 16Christianเป็นตัวละครที่ใช้ดาบขนาดกลางเป็นหลักมีพลังโจมตีอยู่ในระดับปานกลางแต่มีความเร็วความคล่องตัวสูง สามารถแปลงร่างเป็นนักรบแห่งแสงได้ อาชีพ Blader สามารถเปลี่ยนเป็น Gideon ได้ตอนเลเวล 16Ruinเป็นตัวละครที่ใช้ปืนเป็นหลักมีระยะการโจมตีไกลและความเร็วในการโจมตีที่สูงมากสามารถแปลงร่างเป็นนักฆ่าเพื่อเพิ่มพลังโจมตีสูงสุดได้ อาชีพGunslingerสามารถเปลี่ยนเป็น Duelistได้ตอนเลเวล 16

จุดเด่นของตัวเกมยังมีในเรื่องของระบบ PvEPvE หรือระบบ GvGที่จะให้เพื่อนๆได้ประลองฝืมือกันอย่างสนุกสนานเลยค่ะ น่าเสียดายที่เซอร์เวอร์ญี่ปุ่นมีแววอาจจะถูกบล๊อค IP100% ด้วยสิสำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถเข้าไปอ่านหรือเยี่ยมชมเว๊บไซค์ของเซอร์เวอร์ญี่ปุ่นได้ที่นี่ค่ะhttp://www.hs-online.jp/

กำลังโหลด...