สองเกมจากจักรวาลลุงหงอก The Witcher เปิดให้บริการเวอร์ชั่น PC พร้อมกันแล้ววันนี้โหลดเลย!!!

Playulti 24 Oct 2018, 12:55:27
ข่าวเกม PC


เรียกว่าช่วงนี้เดินหน้ากันอย่างเต็มที่จริงๆ สำหรับซีรีส์ The Witcher เพราะไหนจะประกาศเรื่องเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่จะฉายผ่านระบบ Netflix หรือ สองเกมใหม่ที่ใช้จักรวาลของ The Witcher มาสร้างเป็นเกมการ์ดนั้นก็คือเกม "Gwent: The Witcher Card Game" และ "Thronebreaker: The Witcher Tales" ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดทดสอบตัวเกมให้เกมเมอร์ได้ทดสอบกัน ล่าสุดทาง CD Projekt Red ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทั้งสองเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ สามารถไปสมัคร ID แล้วดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ ซึ่งรูปแบบให้บริการของทั้งสองเกมจะเป็นแบบ Free-to-Play โดยจะให้บริการผ่านระบบ GOG.com ทั้งสองเกม ส่วนเวอร์ชั่นคอนโซลทั้ง PlayStation 4 และ Xbox One จะเปิดให้บริการในวันที่ 4 ธันวาคมที่จะถึงนี้ค่ะ


ความแตกต่างของสองเกมนี้คือเรื่องระบบเกมเพลย์และเนื้อเรื่อง เริ่มจากเกม Gwent: The Witcher Card Game จะเป็นการดำเนินเนื้อเรื่องที่อ้างอิงจากนวนิยาย The Witcher แล้วนำตัวละครเหล่านั้นมาอยู่ในการ์ดแล้วดำเนินเนื้อเรื่องผ่านตัวละครหลักอีกทีหนึ่ง ซึ่งตัวเกมมีกระแสตอบรับที่อยู่ในระดับที่ดีพอสมควร โดยตัวการ์ดก็จะมีความหลากหลายถ้าผู้เล่นจัดการ์ดได้อย่างเป็นระบบก็จะทำให้การต่อสู้ สนุกและตื่นเต้น เร้าใจแบบที่คุณหาที่ไหนไม่ได้ในเกมการ์ดแบบนี้ ส่วนทางด้านเกม Thronebreaker: The Witcher Tales จะมีกลิ่นไอความเป็น RPG เข้าไปทำให้เกมนี้สนุกคนละแบบกับเกมแรก โดยเราจะมีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 6 ตัว แน่นอนว่าแต่ละตัวก็จะมีเนื้อเรื่องของตัวเองด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบสงครามที่อาจจะทำให้คนที่ไม่ถนัดเกมการ์ดปวดหัวเอาได้ ใครที่สนใจทั้งสองเกมนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียด, สมัคร และ ดาวน์โหลดได้ที่ คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.playgwent.com/en/news/23951/gwent-the-witcher-card-game-is-out-of-beta และ https://www.playgwent.com/en/news/23894/thronebreaker-the-witcher-tales-official-launch-trailer
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...