สะท้านไปทั่วเขตแดน ยอดลงทะเบียนทะลุ 3 ล้าน Game of Thrones: Winter is Coming ผลงานเกมจากลิขสิทธิ์ซีรี่ส์ชื่อดังทาง HBO

Playulti 14 Jul 2020, 14:54:24
ข่าวเกมมือถือ

แม้ตอนนี้การเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ายังคงเปิดกันอยู่อย่างต่อเนื่องสำหรับ Game of Thrones: Winter is Coming ผลงานเกมแนว Strategy จากซีรี่ส์ชื่อดังทาง HBO ตอนนี้มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปแล้วมากกว่า 400,000 คน และในภูมภาคเอเชียแปซิฟิกที่มีมากกว่า 3,000,000 คน ซึ่งจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั้ง 4 ภูมิภาคนั่นคือ ไต้หวัน,ฮ่องกง-มาเก๊า, เกาหลีใต้,ญี่ปุ่น และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ซึ่งแต่ละภูมิภาคนั้นจะถูกจัดเป็นตัวแทนของตระกูลต่างๆ เพื่อทำศึกสงครามแย่งชิงบัลลังก์แห่งเกียรติยศ

สำหรับเกม Game of Thrones: Winter is Coming คือเกมมือถือที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจากทาง HBO ช่องซีรี่ส์ที่เป็นต้นสังกัด ซึ่งตัวเกมได้อ้างอิงจากซีรี่ส์สงครามชื่อดังที่ได้รับรางวัลเอ็มมี่ อะวอร์ด โดยได้หยิบเอาโลกของ เวสเทอรอส ให้ผู้เล่นมีโอกาสในการเข้าร่วมสงครามเพื่อชิงบัลลังก์เหล็ก และพิชิตอาณาจักรทั้งเจ็ดด้วยปลายนิ้วของตัวเอง

นอกจากนี้ เราจะได้เห็นรูปแบบของเกมที่เน้นหนักในการวางแผนครอบคลุมลักษณะของ การล้อมปราสาท การคิดเชิงกลยุทธ์ และการจัดการทรัพยากร รวมไปถึงตัวละครที่ปรากฏอยู่ในซีรี่ส์ที่คอยช่วยเป็นผู้บังคับบัญชาในการใช้รวบรวมทรัพยากรต่างๆ เพื่อพัฒนาดินแดนของตน อีกทั้งยังจะได้พบกับฉากสุดพิเศษที่ปรากฏในซีรี่ส์ ซึ่งจะพาผู้เล่นไปยังสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ในเวสเทอรอส เช่น วินเทอร์เฟล เป็นต้น

ลงทะเบียนล่วงหน้า Google play 
ลงทะเบียนล่วงหน้า App Store




กำลังโหลด...