สัมผัสกับการผจญภัยในโลกเสมือนจริงใน Tomb of the Golems !

Playulti 14 Apr 2016, 07:13:18
ข่าวเกมมือถือ


   หัวข้อที่ยังคงเป็นที่ฮือฮาของเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายอยู่คงจะไม่พ้นกระแสของเทคโนโลยี Virtual Reality (VR) อย่างแน่นอนซึ่งตอนนี้เริ่มมีการเปิดตัวเกมประเภทนี้เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว และเกมที่จะมาแนะนำในวันนี้เป็นเกม VR ที่คุณจะได้สัมผัสการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นในโลกเสมือนจริงได้ นั่นก็คือเกม Tomb of the Golems จากบริษัท GREE นั่นเองจ้า ! 

   Tomb of the Golems เป็นเกมแนว Action ผสมกับ Adventure เนื้อเรื่องจะดำเนินผ่านเด็กสาวชื่อว่า ซิดนีย์ ที่ต้องการออกตามหาตัวพี่ชายที่เป็นนักโบราณคดีซึ่งตอนนี้ได้หายตัว ไประหว่างสำรวจซากปรักหังพังในอียิปต์ เราจะต้อง ลักลอบ เข้าไปในซากปรักหักพังอียิปต์โบราณเพื่อตามหาเบาะแสของพี่ชาย โดยที่ระหว่างทางเราจะพบกับมอนสเตอร์แสนดุร้ายหลากหลายประเภทตั้งแต่ผียันหินศิลาเดินได้ เราจะต้องบุกตะลุยไล่พวกมอนสเตอร์ไปโดยใช้ คฑาเวทมนต์ ที่พบ จุดเด่นของเกมนี้ก็อย่างที่รู้กันคือใช้เทคโนโลยี VR ในการเล่นโดยเราจำเป็นต้องมี Samsung Gear VR ก่อนถึงจะสามารถเล่นได้ ซึ่งมันจะทำให้เราสามารถมองเห็นภาพรอบตัวที่เหมือนจริงราวกับเราเข้าไปอยู่ในเกมนั้นทีเดียว !  


   ตอนนี้คงมีหลายคนที่อยากจะรีบไปซื้อ Samsung Gear VR มาเล่นเลยใช่ไหมล่ะ? ที่สำคัญ คือปัญหาอุปสรรคเรื่องภาษาจะไม่มีอีกต่อไปเพราะเกมนี้มีทำเป็นเวอร์ชันอังกฤษด้วย ! แต่ตอนนี้สามารถสั่งจองเกมนี้ได้ผ่านร้าน Oculus Store ของประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นซึ่งราคาก็ไม่แพงมากนัก เพียง 600เยน เท่านั้นเอง ใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ Official ได้เลยจ้า !

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://gamebiz.jp/?p=159926





กำลังโหลด...