สายซิ่งมีเฮ! Test Drive Unlimited ตำนานเกมแข่งรถ MMO ชื่อดัง ประกาศเผยวันเปิดตัวภาคใหม่

Playulti 04 Jul 2020, 22:23:56
ข่าวเกม PC

Test Drive Unlimited ตำนานเกมแนว Racing Open World ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นผู้ชื่นชอบการแข่งรถ และตัวเกมจะให้เราเริ่มเล่นนับตั้งแต่สอบใบขับขี่ ไปจนถึงการแข่งรถระดับมืออาชีพเลยทีเดียว รวมทั้งเราจะยังสามารถเก็บเงินมาซื้อบ้านสวยๆ, รถหรูๆ และแต่งตัวละครไปโชว์เหล่าผู้เล่นคนอื่นในโลกออนไลน์แบบ MMO ได้ ซึ่งก็ถือเป็นเกมที่ใครหลายคนน่าจะเคยสัมผัสกันมาบ้างพอสมควร แต่ตัวเกมก็ไม่เคยมีภาคใหม่ออกมาเลยนับตั้งแต่ปี 2011 จนล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ พร้อมเผยว่าพวกเขาเตรียมจะเปิดตัวเกม Test Drive Unlimited ภาคใหม่ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

คลิปตัวอย่างเกมภาคก่อนอย่าง Test Drive Unlimited 2
v

สำหรับการประกาศดังกล่าวนี้ ก็ถือว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นเกมอย่าง Test Drive Unlimited 3 และไม่ใช่เกมภาคเก่าๆ Remastered อย่างแน่นอน เนื่องจากผู้จัดจำหน่ายก็ยังเคยได้ประกาศยืนยันการมีภาคใหม่เมื่อช่วงกลางปี 2020 มาแล้วอีกด้วย ซึ่งนี่ก็น่าจะถือเป็นข่าวดีของผู้ชื่นชอบเกมแข่งรถฉบับ MMO กันน่าดูเลย เนื่องจากในปัจจุบันก็ต้องไปหาเล่นซีรี่ย์เกมอย่าง Forza Horizon หรือ The Crew เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เกม Test Drive Unlimited ภาคใหม่นี้ ก็จะไม่ใช่ผลงานจากทางผู้สร้างภาคก่อนๆ อย่างค่าย Eden games อีกต่างหาก แต่จะเป็นทีมพัฒนา Kylotonn ที่เคยมีผลงานพัฒนาเกมแข่งรถชื่อดังอย่าง WRC และ V-Rally แทน ส่งผลให้เอกลักษณ์ของเกมอาจถูกเปลี่ยนไปจากภาคก่อนๆ พอสมควรมาก ซึ่งก็ต้องมารอชมภายในวันที่ 7 กรกฎาคม 2020 ว่าตัวเกมจะออกมาเป็นอย่างไรกัน!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Twitter , Instant Gaming


กำลังโหลด...