สายสเก็ตบอร์ดห้ามพลาด! เกม Tony Hawk's Pro Skater ทั้งภาค 1 และ 2 เตรียมถูก Remastered นำกลับมาวางขายใหม่แล้ว

Playulti 14 May 2020, 12:51:51
ข่าวเกม PC

Tony Hawk's Pro Skater เกมแนว Open World จำลองการเล่นสเก็ตบอร์ดผาดโผนด้วยกราฟิก 3 มิติที่โด่งดังมากในช่วงยุค 2000 เนื่องจากยังได้ตำนานนักสเก็ตบอร์ดอย่าง Tony Hawk มาช่วยสร้างเกม แถมระบบการเล่นก็ทำออกมาได้มันส์เสียมากๆ ได้ถูกทางค่ายเกม Activision ปล่อยวิดีโอ พร้อมประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขาเตรียมจะนำเกม Tony Hawk's Pro Skater ภาคแรกที่วางจำหน่ายในปี 1999 และภาค 2 ที่วางจำหน่ายในปี 2000 จะกลับมาวางขายอีกครั้งแล้วในวันที่ 4 กันยายน 2020 โดยทั้ง 2 เกมจะยังถูกพัฒนาให้กลายเป็นเวอร์ชั่น Remastered ที่มีกราฟิกอลังการสวยงามตามยุคสมัยมากกว่าเดิมอีกด้วย


สำหรับเกมดังกล่าว ก็ถือว่าเหล่าชาวเกมเมอร์ที่มีใจรักทางด้านสเก็ตบอร์ดต้องห้ามพลาดพอสมควร เนื่องจากนี่ถือเป็นซีรี่ย์เกมที่ประสบความสำเร็จมากจริงๆ จนมีการเข็นภาคใหม่ๆ มาแล้วถึง 16 ภาค ซึ่งถ้าดูจากในวิดีโอก็จะมีการเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ เลยว่ากราฟิกถูกปรับปรุงใหม่ให้สมยุคยิ่งขึ้นกว่าเดิมสุดๆ แถมก็ยังจะมีโหมดออนไลน์ให้เล่นกับเพื่อนได้อีกต่างหาก

เกม Tony Hawk's Pro Skater จะมีจุดเด่นคือการให้เล่นสเก็ตบอร์ดผาดโผนภายในสถานที่สุดยิ่งใหญ่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภายในสนาม หรือภายในเมืองแห่งหนึ่งกันเลยทีเดียว ซึ่งตัวเกมมีแผนจะวางจำหน่ายทั้งบน PC ร้านค้า Epic Games Store, PlayStation 4 และ XBOX One ใครที่สนใจสั่งซื้อก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่มาข่าว: Youtube
ที่มาภาพ: Epicgames

กำลังโหลด...