สายอนิเมะถูกใจสิ่งนี้! มาทายนิสัย ของเหล่าสาวๆทั้ง 5 ใน Polygon Project กัน

Playulti 27 Sep 2020, 12:30:52
ข่าวสารทีมงาน

กำลังเป็นที่ฮือฮากันมากๆ สำหรับ Project ครั้งยิ่งใหญ่ในวงการ VTuber ไทย ที่ล่าสุดได้มีการเปิดตัว Virtual Idol Group กลุ่มแรกในประเทศไทยขึ้น นั่นคือเหล่าดวงดาวทั้ง 5 คน ที่รวมตัวกันเป็นผลึกที่เรียกว่า “Polygon” เอาล่ะ!! งานนี้ถือว่าเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นเอามากๆ เลย >< โดยล่าสุดเขาได้มีการปล่อยคลิปวีดีโอเปิดตัวสาวๆ ทั้ง 5 ออกมาให้ชมกันแล้ว วันนี้แอดเลยอยากให้ทุกคนมาลอง “ทายนิสัย” ของเหล่าดวงดาวทั้ง 5 กันดูว่า แต่ละคนมีนิสัยที่ซ่อนเร้นอยู่เป็นแบบไหน ตัวตนของพวกเธอจริงๆ นั้นเป็นยังไงกันนะ มาทายเล่นๆ กันเถอะ ><

ติดตามข้อมูลหลักของ Polygon Project กันได้ที่

#Polygon #PolygonProject #Vtuber



  • ลาพิเน่ Lapine 

กระต่ายน้อยผู้เดียวดาย ณ ดวงจันทร์ เฝ้ามองบางสิ่งบางอย่างที่อยู่บนท้องฟ้า เหมือนกำลังต้องการรู้บางอย่างที่ยังไม่สามารถหาคำตอบได้.. เจ้ากระต่ายน้อยกำลังจะบอกอะไรเราอยู่นะ?


(´﹃`) หวาา น้องลาพิเน่ดูเงียบสงบ เรียบร้อยจริงๆเลย แต่ความจริงจะตรงกันข้ามไหมน้า จาก VDO เนี่ย เธอดูจะเป็นสาวนิ่งๆ แต่ความจริงแล้วอาจจะฉลาดเอามากๆ เก็บข้อมูลเป็นที่ 1 น่าจะโดดเด่นในเรื่องของ “นิ่งสงบสยบทุกความเคลื่อนไหว!!” แต่พร้อมดุดันเมื่อยามจำเป็น วะฮ่าๆ เพื่อนๆล่ะคิดว่ายังไง?


ติดตามได้ที่

FB Lapine : คลิก
TW Lapine : คลิก 
YT Lapine : คลิก



  • โฮคุ Hoku 

สาวน้อยที่มาพร้อมกับความมั่นใจ เฝ้ามองบางอย่างบนท้องฟ้าด้วยความสงสัย และต้องการทราบความจริงบางอย่าง เธอคนนี้ต้องการรู้อะไรกัน?


จากใน VDO โฮคุเธอดูเป็นสาวเท่ๆ ดูมีความมั่นใจสูง (꒡ꜙ꒡) แอดคิดว่าเธอจะต้องเป็นคนที่กล้าลองกล้าลุย ไม่กลัวอุปสรรคอะไรง่ายๆ อย่างแน่นอน แถมดูเป็นคนทะมัดทะแมง แต่ก็แอบกาวๆ อยู่หน่อยๆ นะ 555555+ เพื่อนๆ คิดว่ายังไงกันบ้าง คิดแบบแอดไหม? ><


ติดตามได้ที่

FB Hoku : คลิก
TW Hoku: คลิก 
YT Hoku: คลิก


  •  ลูเซเน่ Lucene 

กระต่ายน้อยแสนน่ารัก ที่กำลังรอคอยบางอย่าง และเฝ้ามองไปยังดวงจันทร์ เธอกำลังรออะไรอยู่นะ?


เอาล่ะ เธอคนนี้จะต้องสดใสเป็นแน่แท้!! จะต้องเป็นตัวกวน ง๊องๆ ในก๊วนเพื่อนๆ มีความน่ารัก ขี้อ้อน ไม่ค่อยประสีประสา แต่เบื้องหน้าแบ๊วๆแบบนี้ (ในอนิเมะญี่ปุ่น) ต้องมีความสามารถพิเศษซ่อนเร้นอยู่ชัวร์!! พอถึงยามจำเป็นจะต้องเป็นอีกบุคลิกแน่ๆเลยพวกเธอ หนุ่มๆสาวๆ คนใดเห็นเธอแล้วต้องการสมัครเป็น FC คงต้องเตรียมตัวรับความน่ารักกันดีๆแล้วล่ะ (เตรียมเงินในกระเป๋าด้วย ༼☯﹏☯༽)


ติดตามได้ที่

FB Lucene : คลิก
TW Lucene : คลิก 
YT Lucene : คลิก



  • โซน่า Zona 

เด็กสาวผู้ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวบางอย่าง ดินแดนบางแห่งที่อยู่ในความทรงจำ เรื่องเหล่านั้นคืออะไรและเธอต้องการจะสื่อถึงอะไรกัน??


|ω・)โซน่า เป็นคนเดียวที่ดูจากคลิปแล้วเดายากชะมัดดด เพราะเราแทบไม่เห็นหน้าเธอเลย TT แต่ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ใช่!!! ดูๆแล้วโซน่า เธอเป็นเด็กสาวเรียบร้อย โตเป็นผู้ใหญ่ สามารถนำทีมได้ดี ดูมีเหตุมีผล (ทะมายแอดรู้เยอะจัง ಠ.ಠ) โดยประมาณก็จะคิดว่าเธอต้องเป็นแบบนี้แน่ๆ หล่ะ >< ไม่รู้เพื่อนๆ คิดเหมือนกันกะเก๊าไหม >//////<


ติดตามได้ที่

FB Zona : คลิก 
TW Zona : คลิก 
YT Zona : คลิก


  • ลูเซีย Luxia

สาวน้อยปริศนา ณ โบสถ์แห่งหนึ่ง ที่ดูเหมือนกับว่าเธอกำลังกุมความลับบางอย่างไว้อยู่ เธอผู้นี้อาจเป็นกุญแจสำคัญบางอย่างสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นก็ได้นะ!

.

เอาจริงๆ แว้บแรกที่เห็นลูเซีย แอดชอบเลยแฮะ (หรือเราจะต้องสมัครเป็น FC น้องลูโดยไม่รู้ตัว ><) น้องดูเป็นคนลึกลับ ดูมีอะไรซ่อนอยู่ในรอยยิ้มพิมพ์ใจนั้น เอ….หรือแอดเป็นคนแบบนี้ก็เลยชอบน้อง วะฮ่าๆ แค่รอยยิ้มก็รู้สึกได้ถึงรังสีบางอย่างแผ่กระจายออกมา หรือนี่มัน!!! จะ….จะเป็นรอยยิ้มพิฆาตกันนะ! ψ(`Д´)ψ

.

ติดตามได้ที่

FB Luxia : คลิก
TW Luxia : คลิก 
YT Luxia : คลิก


[แปะ VDO เปิดตัว]

กำลังโหลด...