สายเปย์แฟชั่นกรี๊ด!!! Black Desert [KR] สามารถ Mix @ Match ชุดคอสตูมของตัวละครได้แล้ว

Playulti 04 Jan 2018, 15:44:01
ข่าวเกม PC


ในช่วง 3 - 4 สัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกม Black Desert ได้มีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] อย่างต่อเนื่องจริงๆ ทั้งตัวละครใหม่ หรือ รายละเอียดใหม่ๆ ล่าสุดวันนี้ได้มีการอัพเดทแพทซ์ใหม่อีกครั้ง หลายคนถามว่ามันจะมีอะไรพิเศษอาเจ๊นัทก็แค่แพทซ์เล็กๆ น้อยๆ เอง ส่วนตัวแล้วมันไม่เล็กน้อยอะสิเลยหยิบเอามาทำข่าวกันซะหน่อย โดยแพทซ์นี้ผู้เล่นสามารถ Mix @ Match ชุดคอสตูมของตัวละครได้แล้วค่ะ ใครที่เป็นสายแฟชั่นชอบเปย์ชุดคอสตูมถึงเวลาปรับแต่งกันยกใหญ่แล้วค่ะ ซึ่งบางชุดที่มีเพียงแค่บางส่วน แต่ถ้าเราใส่ชุดคอสตูม Set อื่นๆ ที่ไม่ใช่ Set เดียวกันมาสวมใส่ก็จะได้รับบัฟ 10% ยกตัวอย่างเช่น บัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ [EXP] 10% เป็นต้น


นอกจากนี้แพทซ์นี้ยังได้มีการปรับ Re Knowledge หรือ ข้อมูลการเรียนรู้ของเหล่ามอนสเตอร์ ให้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สำหรับเกม Black Desert ปกติแล้วถ้าเราไม่เคยเก็บรายละเอียดข้อมูลมอนสเตอร์เราจะไม่เห็นค่าพลังชีวิตของมันว่าเหลืือเลือดอยู่เท่าไหร่ถึงจะตาย แต่ถ้าเราสังหารมอนสเตอร์ตัวเดิมๆ บ่อยๆ มากๆ ก็จะได้รับข้อมูลของมันทำให้เราสามารถเห็นค่าพลังชีวิต รวมไปถึงยังช่วยเพิ่มอัตราการโจมตีโดน และ อัตราการดรอปไอเท็มด้วย ซึ่งมันจะนับเป็น Rank C > B > A > A+ และ S แน่นอนว่าแพทซ์เก่าๆ กว่าจะอัพขึ้นแรงค์ใหม่ต้องฆ่าเป็นพัน เป็นหมื่นตัว แล้วแต่ดวงว่าจะได้มาตอนไหน



สุดท้ายแล้วก็มีภาพหลุดเกี่ยวกับอาวุธ Awakening Weapon ของตัวละครที่ 16 อย่าง "Ran" หลุดออกมาอีกแล้ว ซึ่งมันคือดาบติดโซ่ ส่วนรูปแบบการโจมตีจะออกแบบไหนคาดว่าน่าจะอัพเดทช่วงปลายเดือนมกราคม หรือ ต้นเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ อย่าลืมนะคะ เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มกราคมนี้ ( สำหรับคนที่ซื้อแพ็คเกจแพลทินัม ) 



หมายเหตุ: ดูรายละเอียดไอเท็มแต่ละแพ็คเกจได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...