สาวก RIFT กำเงินรอ! เนื้อหาเสริม RIFT: Starfall Prophecy งานนี้อัพเดทเพียบ

Playulti 23 Oct 2016, 13:55:15
ข่าวเกม PC

undefined

สำหรับเกม RIFT เกมแนว MMORPG ของ Trion Worlds กลิ่นอายตะวันตกที่ได้แรงบรรดาลใจหลายๆอย่างมากจาก WoW ที่เปิดให้บริการมาราว 3 ปีเห็นจะได้ แม้ว่ากระแสจะดูเงียบหายไปนานมากๆแล้วแต่ทว่าทางค่ายยังไม่ยุติการพัฒนาเกมง่าย ๆ ล่าสุดทีมพัฒนาขนเนื้อหาเสริมชุดใหม่ออกมาเพื่อหวังว่าจะดึงผู้เล่นให้กลับมา โดยเนื้อหาคราวนี้คือ "RIFT: Starfall Prophecy" ที่ขนมาทั้งแผนที่ใหม่ ดันเจี้ยนใหม่อีกหลากหลายรายการ


   โดยดินแดนใหม่ในครั้งนี้มาทีเดียวรวดประมาณ 9 แห่งผนวกด้วยดันเจี้ยนใหญ่ 2 แห่ง ให้ผู้เล่นได้เก็บเลเวลกันไปยาวๆเพราะว่าแพทช์นี้จะทำการเพิ่มเลเวลสูงสุดเป็น 70 พร้อมกับพิ่มระบบ Legendary Powers กับ Planar Fragments เพื่อทำให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย โดยแพทช์นี้ยังพ่วงมาด้วยไอเทมระดับเทพอีกนับไม่ถ้วน

   มากกว่านั้น ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วม Fortress Sieges ในการต่อสู้ตีป้อมปราการได้แล้ว ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งเดี่ยว เป็นปาร์ตี้ หรือจะยกกิลด์กันมาเลยก็ได้ โดยที่ว่ามานี้จะทำการวางจำหน่ายและอัพเดทพร้อมกันในวันที่ 16 พศจิกายนนี้ ซึ่งราคาวางจำหน่าย Standard Edition อยู่ที่ 1,360 บาท และ Deluxe Edition อนู่ที่ 2,040 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

undefined

undefined

สาวก RIFT กำเงินรอ! เนื้อหาเสริม RIFT - Starfall Prophecy อัพเดทเพียบ!

ข้อมูล: https://mmos.com/news/rift-starfall-prophecy-now-open-beta-official-launch-november-16th

กำลังโหลด...