สาวน้อยผู้อัญเชิญ Yuna เตรียมอัพเดทลง Dissidia: Final Fantasy พร้อมเปิดตัวเวอร์ชั่น Free

Playulti 12 Nov 2018, 20:33:45
ข่าวเกม PC


เป็นเกมต่อสู้ที่เกมเมอร์บนพีซีได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะได้เล่นสักทีกับ "Dissidia: Final Fantasy NT" เกมแนว Action RPG ที่เป็นการร่วมมือกันของ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ Square-Enix, Koei Tecmo และ Team Ninja หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวละครใหม่อย่าง Kam'Ianaut ตัวละครจากภาค Final Fantasy XI Online กันไปได้ไม่นาน ล่าสุดทางค่ายเหลี่ยมได้ปล่อยตัวละครใหม่รอบนี้หลายคนต้องรู้จักและคิดถึงเธอแน่นอนกับ Yuna ตัวละครนางเอกที่น่าสงสารจาก Final Fantasy X ที่มาพร้อมกับมนต์อสูรคู่กาย Valefor ที่จะคอยช่วยเหลือเธอ ซึ่งในภาคนี้รูปแบบเกมเพลย์จะมีความแตกต่างจากภาคก่อนหน้านี้ ที่เธอพกมนต์อสูรมาช่วยเหลือเพียบเลย แต่ในภาคนี้มีเพียงแค่ Valefor ถึงกระนั้นตัว Yuna ใช้เวทย์มนต์ในการโจมตีศัตรูที่มีระยะกว้างและรุนแรงอย่างมาก





โดยตัวละคร Yuna มีกำหนดอัพเดทบนเวอร์ชั่นตู้เกมอาเขต [Arcade] ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation 4 จะอัพเดทภายในเดือนธันวาคม นอกจากนี้ทาง Square-Enix ยังมีการเพิ่มฉากแผนที่ต่อสู้ใหม่ที่มีชื่อว่า "Final Battlefield" เข้ามาให้เราได้เล่นกันด้วย อีกทั้งยังมีการเปิดตัว Dissidia: Final Fantasy NT Free Edition ซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-play ในวันที่ 22 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ของโซนญี่ปุ่นเท่านั้น โดยจะมีตัวละครสลับหมุนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ซึ่งเราสามารถที่จะซื้อตัวละคร, เครื่องแต่งกาย หรือ อื่นๆ ได้ด้วย ส่วนรายละเอียดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะมีรึเปล่าต้องรอการประกาศให้ทราบในภายหลังค่ะ



ตัวเกม Dissidia: Final Fantasy NT เนื้อเรื่องได้พูดถึงสงครามที่ต่อสู้กันมาอย่างยาวนานของตัวละครฝั่งดีก็จะอยู่กับ Materia เทพธิดาแห่งการปกป้อง ส่วนตัวละครฝั่งร้ายก็จะไปอยู่กับ Spiritus เทพเจ้าแห่งการทำลายล้าง แต่ผลสุดท้ายผู้ที่อยู่เบื้องหลังที่แท้จริงก็ปรากฎตัวทำให้เทพเจ้าทั้งสองจะร่วมมือกันจัดการตัวการนี้ให้จงได้ ตัวเกมมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นได้แก่ ตู้เกมอาเขต [Arcade] และ PlayStation 4 ส่วนเกมเมอร์ PC จะได้เล่นกันไหมรอกันต่อไปนะจ๊ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.youtube.com/watch?v=8er4ghmFgHg และ http://sqex.to/DFF
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...