สำรวจสถิติ Summoners' War ฉลองครบรอบ 1 ปี!

Playulti 16 Jun 2015, 01:57:36
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

         COM2US ซึ่งเป็นผู้ให้บริการของเกม RPG สุดฮิตครองใจผู้เล่นอย่างSummoners' War ได้ออกมาเปิดเผยสถิติตลอดระยะเวลาทั้ง 12เดือนที่ผ่านมาเกี่ยวกับเกมนี้อย่างเจาะลึกซึ่งจะเป็นตัวการันตีถึงความสำเร็จของเกมที่สามารถตีตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศได้จนถึงปัจจุบันนี้ ผู้เล่นทั่วโลกได้ร่วมสนุกไปกับเกมsummoner และพบกับมอนเตอร์ที่สับเปลี่ยนภายในเกมมากมายถึง 5600000000ตัว ซึ่งคิดเป็น 77% ของประชากรทั่วโลก หรือ 112เท่าของประชากรเกาหลี

         โดยที่แค่ 50 วันแรกหลังการเปิดตัวก็สูบยอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 30 ล้านดาวน์โหลด และยอดก็สูงขึ้นเรื่อยๆจนล่าสุดยอดดาวน์โหลดสะสมทั่วโลกในปีที่ผ่านมาทะลุเกิน 3,800ล้านดาวน์โหลดไปแล้ว ทั้งนี้เกม Summoners' War ได้เปิดให้บริการในApp Store ทั้งสิ้น 93 ประเทศ และใน Google Play อีก 84 ประเทศและในทุกๆประเทศ เกมนี้ก็ขึ้นติดชาร์ต Top 10มาแล้วในทุกประเทศที่เปิดให้บริการ

 

         แม้จะไม่ใช่ทุกคนที่โหลดมาแล้วยังคงเล่นอย่างต่อเนื่องมาเรื่อยๆแต่ก็ยังมีคนสนทนาแลกเปลี่ยนความเห็นและกลยุทธ์ภายในเกมกว่า 20พันล้านครั้ง เท่ากับเนื้อหาของนวนิยายประมาณ 13 ล้านเล่มนอกนั้นก็เป็นสถิติทั่วๆไปของเกมอย่างโซนแผนที่ที่คนเลือกกดเข้ามากที่สุดคือ Faimom Volcanoโดนกดเข้ามามากถึง 21 ล้านครั้ง อารีน่าที่ใช้ PVPมีคนเข้ามาประลองมากกว่า 35 ล้านครั้ง และหอคอย 100 ชั้น อย่าง Trialof Ascension ก็ยังมีคนฝ่าฟันอุปสรรคจนพิชิตได้ถึง 1.2 ล้านครั้งเป็นต้น

สถิติทั้งหมดได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเกม Summoners' Warมีการเติบโตขึ้นจากวันแรกมากแค่ไหน และทาง COM2USได้กล่าวอีกว่าจะนำทุกคำติชมไปปรับปรุงพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นและก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าได้รับการสนับสนุกจากผู้เล่นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ

กำลังโหลด...