สื่อนอกโชว์เกมเพลย์จัดเต็มของ Trials of Mana เกมฉบับรีเมค Action RPG ที่ไม่ควรพลาด!

Playulti 17 Mar 2020, 19:25:40
ข่าวเกม PC


ใกล้ได้ฤกษ์วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Trials of Mana หรือในอีกชื่อหนึ่งว่า Seiken Densetsu 3 เกมระดับตำนานสู่ความมันส์โฉมใหม่ในแบบฉบับรีเมค Action RPG ที่เคยสร้างกระแสหรือปรากฏการณ์ให้แก่วงการเกมในยุค 90 สนุกไม่แพ้เกมซีรีส์ Final Fantasy เลยแม้แต่น้อย จนทำให้ค่ายเหลี่ยม Square-Enix ประกาศปล่อยตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ให้เพื่อนๆ ได้ทดลองเล่นบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4 และ Nintendo Switch ซึ่งสามารถโอนเซฟ [Save Data] ไปเล่นต่อในตัวเกมเวอร์ชั่นสมบูรณ์ได้อีกด้วยนะเออ

*อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมเวอร์ชั่น Demo + ของแถมสมนาคุณ + หาช่องทางดาว์นโหลดกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ*
ล่าสุดสื่อต่างประเทศชื่อดังทั้งหลายแหล่ ไม่ว่าจะเป็น Gematsu, Famitsu, GameSpot, IGN Japan, Nintendo World Report และอื่นๆ อีกมากมาย ได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์เวอร์ชั่นล่าสุดออกมาให้ได้ชมกันจุใจแบบจัดหนักจัดเต็มถึง 30 นาทีเลยล่ะค่ะ โดยแต่ละคลิปนั้นล้วนโชว์รูปแบบการเล่น - จัดกลุ่มปาร์ตี้ - การดำเนินเรื่องในช่วงเวลาต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นสามารถดูคลิปสลับไปสลับมาได้อย่างเต็มอรรถรส เว้นเพียงแต่ถ้าเพื่อนๆ ไม่อยากโดนสปอยเนื้อหาบางส่วนแล้วล่ะก็ ข้ามคลิปวิดีโอดังกล่าวไปได้เลย!

IGN Japan



GameSpot



Famitsu



Nintendo World Report



แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือการที่เพื่อนๆ ได้เห็นเกมเพลย์จริงๆ จากแพลตฟอร์ม Nintendo Switch กันแบบเต็มตาสักที โดยคลิปของสื่อต่างประเทศ Nintendo World Report แสดงให้เห็นว่าคุณภาพกราฟิกไม่ได้ด้อยไปกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ แม้แต่น้อย ถึงแม้มันอาจลดทอนพวกรายละเอียดพื้นหลัง / พื้นผิวบนวัตถุบางส่วน และลดขนาดสเกลพิกเซลไปก็ตาม ตัวเกมเวอร์ชั่นนี้ก็ยังคงสวยงามตามมาตรฐานของเกมระดับ Next-Gen พร้อมกับรันเฟรมเรทได้ลื่นไหล + คงที่เอามากๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าผู้เล่นสาย Nintendo Switch คงถูกใจแน่ๆ เลยล่ะ

รวมรายละเอียด 15 ข้อที่ควรรู้เกี่ยวกับ  Trials of Mana สามารถไปอ่านเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ
Trials of Mana กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 เมษายนที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Nintendo Switch พร้อมเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าทุกแพลตฟอร์มแล้วในราคา 1,590 บาท ใครที่อ่านแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจ ก็ควรค่าแก่การซื้อมาเก็บไว้ในคลังเกมนะคะ ขอรับรองเลยว่ามันคุ้มค่าอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเกมเมอร์ยุค 90 ยิ่งไม่ควรพลาดเข้าไปใหญ่! 

อ่านข่าวเกม Action RPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว : Gematsu
ที่มาภาพ : Trials of Mana

กำลังโหลด...