สุดถูก! FATE ตำนานเกมภาพการ์ตูน ARPG สไตล์ Diablo กำลังลดราคาเหลือ 15.90 บาท

Playulti 29 Aug 2020, 23:33:26
ข่าวเกม PC

FATE ตำนานเกมภาพสไตล์การ์ตูนแนว Action RPG ที่วางจำหน่ายมาแล้วนานกว่า 15 ปี ผลงานจากค่าย WildTangent โดยจะเป็นเกมมีระบบการเล่นเหมือนกับสไตล์ซีรี่ส์เกม Diablo หรือเกมผจญภัยปราบเหล่ามอนสเตอร์ แล้วจะมีให้อัปเลเวล และฟาร์มอาวุธ หรือชุดเกราะ ที่จะมีสีระดับไอเทมกับความสามารถแตกต่างกัน รวมทั้งก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนยกย่องอย่างมาก จนมีผู้เล่นบน Steam ยกนิ้วให้มากถึง 93% ซึ่งล่าสุดนี้ ตัวเกมก็ได้กำลังลดราคา 90% เหลือเพียง 15.90 บาทเท่านั้น! เรียกได้ว่าเป็นราคาที่พอๆ กับขนม, น้ำหวาน หรือตั๋วรถไฟต่างๆ เลยนะเนี่ย!

คลิปตัวอย่างการเล่นเกม FATE จากช่อง xTBONESX 

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • FATE ถือเป็นเกม Action RPG ตัวเต็งในยุคทองของเกมแนวนี้มากๆ เพราะเคยได้รางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี GOTY และมีพลังในการวางจำหน่ายภาคเสริมถึง 3 ครั้ง เลยทีเดียว!
  • ตัวเกมจะให้เราผจญภัยปราบมอนสเตอร์เป็นทางยาวเหมือน Diablo และจะไปสนุกทางด้านการเลือกอัปสกิล หรือฟาร์มไอเทมเป็นหลัก รวมทั้งจะได้เจอสถานที่บ่อยๆ อย่างถ้ำ, ดันเจี้ยน, เหมืองแร่ และอุโมงค์
  • จุดเด่นของเกมนี้หลักๆ เลยคือเราจะได้ผจญภัยไปกับสัตว์เลี้ยง 1 ตัวได้ ซึ่งจะมีให้เลือกระหว่างหมา หรือแมว และเรายังสามารถทำให้มันแข็งแกร่งขึ้นได้ด้วย (ไอเดียนี้ถูกนำไปสานต่อเป็นเกม Torchlight!)
  • มีระบบเศรษฐกิจสำหรับการซื้อขายระหว่างพ่อค้าขายไอเทมภายในเกม หรือพูดง่ายๆ คือเราสามารถเผลอทำให้พ่อค้าคนนั้นขายของถูกบางชิ้น หรือขายของแพงบางชิ้นได้ 

เรียกได้ว่าเป็นตำนานเกมในราคาสบายกระเป๋า ที่น่าซื้อไปเล่นเพลินๆ ภายในช่วงวันหยุดนี้มากเลย โดย FATE จะลดราคาบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เหลือ 15.90 บาท ไปจนถึงวันที่ 1 กันยายน 2020 เป็นต้นไป

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...