สุดยอดเกมระดับมาสเตอร์พีช Skyforge เตรียมอัพแพทช์ใหม่ใหญ่ระดับเทพ

Playulti 19 Sep 2016, 23:38:49
ข่าวเกม PC

undefined

Skyforge เกมแนว MMORPG Sci-Fi จากทีมผู้พัฒนา Allods Team ที่ทาง My.com เปิดให้บริการมาได้ปีกว่า ซึ่งได้รับคำติชมจากผู้เล่นมาโดยตลอด ยังไม่หยุดความแรงของนักพัฒนาอัพเดทต่อเนื่องกันไปเลย โดยแพทช์ใหม่นี้ใช้ชื่อว่า Ascension ที่ขอบอกเลยว่าเป็นแพทช์ใหญ่ยักษ์อัพเพียบเลยทีเดียว อันดับแรกก็คือเควสต์ทั้ใหม่เพียบ! ปรับเปลี่ยนแผนท่ใหม่ๆ โดยผู้เล่นจำต้องทำเควสต์เพื่อปลดล็อคสิทธิในการเข้าพื้นที่ 


และที่คนรอคอยกันมาที่สุดนั่นก็คือ คลาสต์ใหม่ The Outlaw หนุ่มรูปงามมาพร้อมปืนพก 2 กระบอกที่มีสกิลความแม่นยำระดับสูง กล้าหาญและทรงเสน่ห์ นี่คือคำอธิบายของตัวเขา หนุ่มคาวบอยไม่ยอมแพ้พ่ายกับภัยอันตรายใดๆอย่างง่ายๆ หากเขาจำเป็นจะต้องหาทางรอดเมื่อจนมุม ท่าลับสุดยอดปาระเบิดแล้วโกยแนบก็มีให้ใช้ เชื่อว่าจะเป้นตัวละครโปรดของใครหลายคนอย่างแน่นอน

undefined

อย่างที่บอกว่าแพทช์นี้เขาอัพรัวๆ นอกจากแผนที่ใหม่คลาสต์ใหม่แล้ว เพิ่มระบบการเมืองอย่าง Council of Gods ที่ผู้เล่นจะมีบทบาทในการตัดสินใจการกระทำหลายๆอย่างของตนเอง ไม่ว่าจะสู้รบ ยุติสงคราม คุณสามารถยื่นขอเสนอเข้าสภาเพื่อรอการอนุมัติต่างๆภายในไม่กี่อาทิตย์อย่างกับโลกความจริงเลยทีเดียว

เฉกเช่นกับระบบต่อสู้ ในการอัพเดทใหม่ครั้งนี้เราจะมีความหลากหลายในการต่อสู้มาขึ้น การวางแผนเข้าทำ การคอมโบร่วมกันสู้ศัตรู และที่เจ๋งที่สุด เมื่อคุณเอาชนะศัตรูได้แล้ว อาวุธ (หรือชิ้นส่วนร่างกายของมินสเตอร์) เราสามารถนำมันมาเป็นอาวุธของเราได้ เช่นหากคุณจัดการคราเคนตัวเป้งได้แล้วก็ดึงหนวดมันมาเป็นอาวุธเอาซะเลย แจ่มใช่ไหมละ!

undefined

สู่สงครามครั้งใหม่ระดับพระเจ้า กับ Raid Boss ที่เข้มข้นอีกหนึ่งตัว Tol-Monter พระเจ้าระดับสูงแห่ง Oceanids สงครมครั้งใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาได้ปลุกระดมพล ยกกองทัพมาสู่ Aelion สงครามครั้งใหญ่นี้เราจะต้องเข้าร่วม และหาทางเอาชนะให้ได้ Tol-Monter แม้จะเก่งกาจเพียงใดแต่อย่างไรเสียเขาก็มิได้เป็นอมตะ ดังนั้นเราจะต้องร่วมใจร่วมมือกำจัดมันให้จงได้

undefined

เรียกได้ว่าเป็นแพทช์ที่อัพเดท เยอะ! มาก เรีบกได้ว่าเป็นก้าวใหม่ของเกมเลยทีเดียวที่จะยกระดับเป็นเกมยักษ์ใหญ่ เปลี่ยนแปลงระบบเกมต่างๆมากมายซึ่งหลายๆสิ่งหลายๆอย่างที่นำมาอัพเดทนั้น นำคำติชมของผู้เล่นมาปรับปรุงแก้ไข เรียกได้ว่าเป็นเกมที่เอาใจใส่ผู้เล่นโดยแท้จริง  สำหรับแฟนเกมนี้คงจะต้องรอเสียหน่อย เนื่องจากเกมนี้จะอัพเดทในช่วงเดือนตุลาคมของปีนี้ ใครที่ชื่นชอบเกมที่รายละเอียดเยอะ ภาพสวยสไตล์ตะวันตก Skyforge เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาด สามารถติดตามต่อได้ >>ที่นี่<< 

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: http://news.mmosite.com/content/2016-08-30/skyforge_largest_expansion_ascension_coming_this_fall.shtml

https://sf.my.com/us/news/announcements/ascension-coming-fall

กำลังโหลด...