สุดยอดเทคนิคการเก็บเลเวลในเกม MMORPG Rohan Origin โดยเช็คจากแผนที่!

Playulti 21 Jul 2017, 15:12:51
ข่าวเกม PC

ผู้เล่นที่เคยผ่านเกมRohan ในอดีตมาจะพบว่าการเก็บเลเวลนั้นจำเป็นต้องมีข้อมูลที่เพียงพอจึงจะสามารถเดินไปตามแผนที่ต่างๆ เพื่อเก็บเลเวลตนเองไม่งั้นหากเดินไปผิดทางคงต้องเสียเวลาเดินกันใหม่อีกนาน วันนี้เราเลยเอาเทคนิคการดูแมพและการเก็บเลเวลเบื้องค้นในเกมแนว MMORPG จากค่าย Playwith อย่าง Rohan Origin มาฝากกันค่า! 


แนะนำสถานที่เก็บเลเวล

ในเกมRohan Origin นั้นผู้เล่นไม่ต้องปวดหัวกับสถานที่เก็บเลเวลเพราะระบบใหม่จะแนะนำสถานที่ที่เหมาะสมให้กับผู้เล่น โดยเลเวลของ Monster จะปรากฎขึ้นในพื้นที่นั้นๆ ให้เพียงแค่เปิด WorldMap เพื่อเช็คสถานะต่างๆ


ซึ่งในเกือบทุกแผนที่ก็ยังมีDungeon ประจำแผนที่อยู่ ซึ่งแต่ละ Dungeon ก็จะมี Monster และ Boss ที่ค่อนข้างเก่งและให้ EXP กับ Item ค่อนข้างดีกว่า Monster นอกดันเจียนอีกด้วย ที่สำคัญ เควสฉายาต่างๆผู้เล่นสามารถหาได้จาก Bossในดันเจียนเหล่านี้ด้วย


เควสและวิธีหาNPC เควส

วิธีทำเควส

เมื่อผู้เล่นสร้างตัวละครใหม่ทุกคนจะได้เจอกับ NPCเควสหลักตัวแรกซึ่งทีมงานแนะนำให้ผู้เล่นทุกคนทำเควสจาก NPC ดังกล่าวเพราะเควสไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังได้ทั้งไอเทมและค่าประสบการณ์จำนวนหนึ่งซึ่งเควสที่ให้ทำนั้น คือการให้ผู้เล่นเก็บเลเวลให้ถึงตามที่กำหนดแล้วไปส่งเควสที่NPC ตัวถัดไป ซึ่งจะเป็นเช่นนี้ไปเรื่อยๆ โดยสถานที่ของNPC เควสหลักจะอยู่ตามที่ต่างๆดังนี้

NPCเควสหลักของเผ่า Human, Elf, Half Elf, Dark Elf และ Giant อยู่ที่จุดเซฟหน้าเมือง Einhoren พิกัด F8


NPCเควสหลักของเผ่า Dhan และ Dekan อยู่ที่จุดเซฟหน้าเมือง Par’Talucca พิกัด i8


NPC เควสทำซ้ำ

ภารกิจทำซ้ำเป็นภารกิจที่ค่อนข้างสำคัญในการอัพเลเวลของผู้เล่น ในช่วงแรกๆถ้าอยากได้เลเวลและของใช้ก็ควรหาจาก NPC พวกนี้ก่อนเพราะผู้เล่นสามารถรับภารกิจทำซ้ำได้ตลอดโดยสามารถรับได้จาก NPC ตาม MAP ต่างๆ ซึ่งของรางวัลจะเป็น EXP และ Crone จำนวนหนึ่ง



ระบบการค้นหาNPC ในการทำภารกิจ

ผู้เล่นหลายท่านประสบกับปัญหาNPc อยู่ไหนนะ ซึ่งเกม Rohan Origin ได้ทำระบบขึ้นมาทำให้ผู้เล่นสามารถค้นหา NPC ได้ง่ายขึ้นโดยการคลิกที่ภารกิจแล้วกดปุ่ม "ดูตำแหน่ง" ด้านบนขวาตามรูป


จากนั้นกดปุ่ม"แสดงตำแหน่ง" ระบบก็จะแสดงตำแหน่งและลูกศรขึ้นมาทำให้ผู้เล่นสามารถแสวงหาNPC ได้ง่ายขึ้น




เพียงแค่เทคนิคการเก็บเลเวลโดยใช้MAP ก็สามารถทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้ไม่ยากอีกต่อไป

สามารถติดตาม Rohan Origin ต่อได้ที่ Facebook Fanpage 

กำลังโหลด...