สุดสะใจ! พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone ที่คว้าชัยชนะสำเร็จ ด้วยการดวลปืนกับแฮกเกอร์ 1vs1

Playulti 28 Aug 2020, 20:45:09
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare ซึ่งใครที่เคยเล่นเกมนี้มาซักระยะหนึ่งบน PC ก็น่าจะรู้เลยว่ามีผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมใน 1 แมตช์เยอะเสียมากๆ แม้ทางผู้สร้างจะมีมาตราการป้องกันต่างๆ ควบคุมตลอด 24 ชั่วโมงก็ตาม

คลิปตัวอย่างเกม Call of Duty: Warzone

อย่างไรก็ตาม แม้ผู้เล่นจะใช้โปรแกรมโกงทำให้ตัวเองเก่งขึ้นแบบเหนือมนุษย์ได้ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าพวกเขานั้นจะไร้เทียมทานไปเลย เพราะบนเว็บไซต์ Reddit ได้มีผู้ใช้งานนาม YeeHawk ออกมาตั้งกระทู้ภายในหมวดเกม Call of Duty: Warzone พร้อมเผยคลิปการเล่นของเขาออกมาให้ชมกัน ซึ่งภายในคลิปก็น่าทำให้ชาว Reddit ต้องรู้สึกสะใจมากๆ แน่นอน เพราะคุณ YeeHawk ได้นำคลิปโชว์ให้เห็นการต่อสู้ 2 คนสุดท้ายในโหมด Warzone ระหว่างเพื่อนของเขา และศัตรูอีกคนหนึ่งมาให้ชมกัน

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะแสดงให้เห็นว่าคุณ YeeHawk กับเพื่อนของเขาอีก 1 คน กำลังตามหาศัตรูคนสุดท้าย เพื่อที่จะกำจัด และสามารถเอาชนะแมตช์ไปให้ได้สำเร็จ แต่ศัตรูคนดังกล่าวก็กลับแสดงให้เห็นเลยว่าเขานั้นได้ใช้โปรแกรมโกงล็อคยิงหัวอยู่ จึงส่งผลให้คุณ YeeHawk ที่ไม่รู้จะสู้ยังไงต้องตายไปในที่สุด ส่งผลให้แมตช์นั้นได้กลายเป็นสงคราม 1vs1 ชิงชัยชนะกันแทน

อย่างไรก็ตาม เพื่อนของคุณ YeeHawk นั้นก็ดันดวงดีมากๆ เพราะเขาได้มีโล่ห์เอาไว้กันกระสุนจากด้านหน้าด้วย จึงส่งผลให้ศัตรูคนนั้นจะสามารถปราบเพื่อนของคุณ YeeHawk ได้แบบโกงๆ ยากมากจากระยะไกล โดยเพื่อนของเขาก็เลยได้ใช้วิธีล่อให้ศัตรูเข้ามาอยู่ใกล้ๆ เสียก่อน แล้วค่อยฉวยโอกาสยิงศัตรูตอนหันหลังวิ่งไปทางอื่นแทน ซึ่งก็กลายเป็นว่าเพื่อนของคุณ YeeHawk นั้นกลับสามารถทำได้สำเร็จอย่างหล่อสุดๆ แถมถ้าใครได้ดูจบคลิปก็จะเห็นเลยว่าเหมือนมีคนเปิดไมค์รอสมน้ำหน้าแฮกเกอร์คนนั้นกันเยอะมาก!  

>>> สามารถรับชมกระทู้บน Reddit ได้ที่นี่ <<<

ส่วนเกม Call of Duty: Warzone วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PCPlayStation 4 และ XBOX One ส่วนโหมดภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone สุดจีเนียส พาเพื่อนกำลังล้มบาดเจ็บไปสู่ที่ปลอดภัยด้วยวิธีขับรถชน!

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Activision


กำลังโหลด...