สุดเงิบ! พบผู้เล่นเกม State of Decay 2 ที่ถูกซอมบี้ช่วยกู้ภัยให้รถวิ่งต่อไปได้

Playulti 28 Jun 2020, 21:25:30
ข่าวเกม PC

State of Decay 2 เกมออนไลน์ Open World Survival Horror ที่จะให้ผู้เล่นเป็นผู้รอดชีวิตในโลกซอมบี้ระบาด หาทางสร้างฐานทัพให้ยิ่งใหญ่ และตามหาทรัพยากรต่างๆ เช่นอาหาร หรืออาวุธ เพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอดยาวนานสูงสุดร่วมกับเพื่อนแบบ Coop ได้มากถึง 4 คน ซึ่งใครหลายคนคงทราบแล้วว่าตัวเกมนั้นจะไม่ได้มีแค่ซอมบี้ธรรมดาเท่านั้น แต่จะยังมีเหล่าซอมบี้พิเศษให้ได้พบเจอกันเป็นจำนวนมากด้วย ไม่ว่าจะเป็นเจ้า Feral ที่มีความสามารถในการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วเหมือนหมาป่า หรือจะเป็นเจ้า Screamer ที่จะสามารถตะโกนเรียกผองเพื่อนมาลุมฆ่าเหล่ามนุษย์ได้ ส่งผลให้ผู้เล่นจะต้องระมัดระวังการเอาชีวิตรอดอย่างสุดๆ เนื่องจากการที่ตัวละครตายภายในเกมนี้ จะเท่ากับว่าตายจริงๆ เลยทันที

คลิปตัวอย่างเกม State of Decay 2
ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีผู้ใช้งานนาม Ryamantium ออกมาตั้งกระทู้ภายในหมวดเกม State of Decay 2 พร้อมเผยคลิปการเล่นของเขาออกมาให้ชมกัน ซึ่งภายในคลิปก็ถือว่าทำให้ชาว Reddit ต้องเงิบ และสร้างเสียงหัวเราะกันมากพอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากในคลิปของ Ryamantium ได้แสดงให้เห็นว่าเขานั้นเผลอขับรถเข้าไปเสียติดกับอะไรกับบางอย่าง แต่ก็เกิดเหตุการณ์มีผู้มาช่วยอย่างไม่คาดฝันหน้าตาเฉย! 

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะแสดงให้เห็นว่า Ryamantium ได้เผลอขับรถตู้พยาบาลไปเสียติดอยู่ในช่องกลางระหว่างเนินเขา และซากรถคันหนึ่งพอดี จนส่งผลให้เขานั้นไม่สามารถที่จะขับไปต่อได้เลย เนื่องจากขนาดรถตู้พยาบาลก็มีความกว้างมากพอสมควร ทำให้เขาอาจต้องทิ้งรถดังกล่าวอย่างน่าเศร้า และต้องไปหารถคันใหม่มาใช้เดินทาง แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเสียอย่างงั้น เพราะอยูดีๆ ก็ได้มีซอมบี้พิเศษในชื่อ Juggernaut โผล่มาข้างหลัง Ryamantium พอดี โดยเจ้าซอมบี้ตัวนี้จะมีพละกำลังสูงเป็นพิเศษ จึงทำให้มันได้ใช้มือทุบพื้นจนด้านหลังของรถลอยไปเลยทีเดียว ซึ่งนั้นก็ยังไปทำให้รถตู้พยาบาลของ Ryamantium หลุดออกจากการติดช่องกลางพอดี และสามารถขับต่อไปได้ซะอย่างงั้น!

เหตุการณ์ดังกล่าว จึงทำให้ Ryamantium ต้องมาขอบคุณเจ้าซอมบี้ Juggernaut ผู้ที่อยู่ดีๆ ก็กลายมาเป็นหน่วยกู้ภัยรถเสียฉุกเฉินไปหน้าตาเฉย และอย่าลืมว่าเหล่าเกมเมอร์ State of Decay 2 ก็สามารถนำคลิปดังกล่าวไปประยุกต์ใช้เป็นประโยชน์ในการเล่นได้ด้วยนะ!

>>> สามารถรับชมกระทู้บน Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม State of Decay 2 วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC และ XBOX One สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม และซื้อบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้เลย
อ่านเพิ่ม: State of Decay 2 เกมออนไลน์ Survival ปล่อยอัปเดต Green Zone ให้เอาชีวิตรอดแบบสงบสุขแล้ว!

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam




กำลังโหลด...