สุดเศร้า! New World เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox ประกาศเลื่อนเปิดให้บริการไปอีกแสนนานแล้ว

Playulti 11 Jul 2020, 20:02:27
ข่าวเกม PC

New World เกมแนว MMORPG Sandbox ชื่อดังจากค่าย Amazon ที่มาพร้อมกราฟิกสุดอลังการ และระบบเกมเพลย์ที่ลื่นไหลเป็นอย่างมาก โดยหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าตัวเกมเตรียมจะเปิดให้บริการภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2020 พร้อมจะมีการเปิดให้ทดลองเล่นแบบ CBT ภายในเร็วๆ นี้กันอีกด้วย แต่ล่าสุดนี้ ทางค่าย Amazon ก็ได้ประกาศข่าวเศร้าออกมาให้ชาว MMORPG ที่ตั้งตารอทราบกันแล้วว่าเกม New World จะถูกเลื่อนเปิดให้บริการ OBT ไปอีกครั้งเป็นภายในช่วง"ฤดูร้อนปี 2021" แทนเรียบร้อยแล้ว! ซึ่งจะรวมถึงการเปิดให้ทดลองเล่น CBT อีกด้วย

คลิปตัวอย่างเกม New World

สำหรับการประกาศดังกล่าวนี้ ทางค่าย Amazon ก็ได้เหตุผลว่าเนื่องมาจากพวกเขาต้องการที่จะเพิ่มระบบใหม่ๆ เข้าสู่เกม New World ให้ได้มากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง เนื่องจากก่อนหน้านี้ พวกเขายังได้ให้ผู้เล่นบางกลุ่มเข้ามาทดลองเกมภายในช่วง Alpha ด้วย แต่ก็กลายเป็นว่าผู้เล่นเหล่านั้นส่วนใหญ่มักจะรู้สึกว่า New World ยังมีการขาดอะไรเด็ดๆ สำหรับเกม MMORPG ไปมากพอสมควร ส่งผลให้เขาได้เลือกที่จะทำการเลื่อนเกมไปเปิดให้บริการภายในปี 2021 เสียดีกว่า เพื่อที่จะได้มีเวลาขัดเกลาได้มากขึ้นอย่างเต็มที่

เรียกได้ว่าใครที่ทำการสั่งซื้อเกม New World ล่วงหน้าไว้บน Steam แล้ว ก็จะต้องรอการเปิดให้บริการออกไปอีกแสนยาวนานเลยทีเดียว แต่ก็อย่าลืมว่าทาง Steam นั้นจะให้เหล่าเกมเมอร์สามารถขอคืนเงิน (Refund) เกมที่ยังไมเปิดให้บริการ และวางจำหน่ายได้ด้วย สามารถไปเรียนรู้วิธีขอคืนเงินเพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านเพิ่ม: Sandbox MMORPG | New World เจาะลึกคุณสมบัติของอาวุธประเภทปืนยาวที่ใช้ยิงจากระยะไกล

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , Newworld


กำลังโหลด...