‘สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ เคียว และ อิโอริ’ มาแล้ว!ใครจะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งสุดในสังเวียนสุดเดือดนี้ใน The King of Fighters ALLSTAR

onkami 28 May 2021, 14:49:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนว Action RPG สุดมันส์อย่างเกม “The King of Fighters ALLSTAR” พบกับ 2 ไอคอนนิคไฟท์เตอร์แห่ง KOF อย่าง ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ยางามิ อิโอริ’ ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการได้รับ ‘สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์’ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดย ‘สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ เคียว’ เป็นไฟท์เตอร์ประเภทโจมตีธาตุสีเหลือง สามารถสร้างดาเมจอันรุนแรงจากความเสียหายโฮลี่ด้วยสุดยอดท่าไม้ตายอันทรงพลัง ในขณะเดียวกันก็สามารถเพิ่มแอทแทคตอนที่ HP เหลือน้อยได้อีกด้วย


 
ส่วน ‘สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ อิโอริ’ เป็นไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์ธาตุสีม่วงที่สามารถสร้างดาเมจอันรุนแรง และสร้างความเสียหายเผาไหม้รุนแรงด้วยสุดยอดท่าไม้ตายอันทรงพลังได้ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มพลังโจมตีและปริมาณได้รับพาวเวอร์เกจของไฟท์เตอร์ซิกเนเจอร์ได้ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสนุกสนานไปกับการสะสมสเปเชี่ยลแบทเทิลและธีมออฟชั่นการ์ดได้อีกด้วย 


 
ซึ่งการอัปเดตในเดือนนี้นั้น เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอหลากหลายกิจกรรมความสนุกใน The King of Fighters ALLSTAR ซึ่งจะรวมไปถึง
 
  • บอสเรดกิลด์ใหม่: กีส ฮาวเวิร์ด - พบกับบอสเรดกิลด์ใหม่อย่าง ‘กีส ฮาวเวิร์ด’ พร้อมให้เหล่าเมต้าเผชิญการต่อสู้สุดท้าทายในแต่ละระดับความยากแล้ว และนอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับของรางวัลอย่างกล่องสุ่ม และรวมไปถึง เมมโมรี่, หินสลักพลัส, การ์ดอัพเลเวลสกิล และไอเทมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อบรรลุสถิติดาเมจทั้งหมดภายในเกมได้ 
  • ดันเจี้ยนรัช Dream Match อันเร่าร้อน (เริ่มตั้งแต่ 27 พฤษภาคม - 9 มิถุนายน) - ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับ สตอรี่ Dream Match อันเร่าร้อนของเคียว & อิโอริ ในดันเจี้ยนรัชใหม่ล่าสุด พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง รูบี้, ค้อนอัพเกรดระดับสูงสุด, และทอง รวมไปถึงกล่องเลือกเมมโมรี่เฟสต้าธาตุ และกล่องสุ่มหินสลักพลัส ผ่านร้านค้าแลกเปลี่ยนอีกด้วย
  • กิจกรรมปลุกพลังสเปเชี่ยลซิกเนเจอร์ : ผู้เล่นสามารถสะสม กล่องเลือกหินสลักสเปเชี่ยลซิกเนเจอร์, ค้อนอัพเกรดระดับสูงสุด, และรูบี้ได้ด้วยการปลุกพลังสเปเชี่ยลซิกเนเจอร์อย่าง เคียว SS และ อิโอริ SS 
  • กิจกรรมคาร์นิวัล (เริ่มตั้งแต่ 27 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน)  -  ผู้เล่นจะได้รับคะแนนสุดพิเศษ จากการอัญเชิญนักสู้, รวบรวมเมมโมรี่, รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนบัตรเชิญแห่งมิติเพื่อรับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ค้อนอัพเกรดระดับแรร์, หินสลักพลัส, และ เมมโมรี่ SS
  • ซูเปอร์มิชชั่น (เริ่มตั้งแต่ 27 พฤษภาคม - 9 มิถุนายน) - วิป 99, แม็กซิม่า 99 และ K’99 ปรากฏกายในฐานะนักสู้ผู้ถูกเลือก และเมื่อเคลียร์มิชชั่นได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับ ‘โกลด์เมมโมรี่ธาตุ’ สำหรับนักสู้ที่ถูกเลือก 



ตัวเกม Action RPG สุดเร้าใจอย่าง “The King of Fighters ALLSTAR” เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก The King of Fighters Classic ตั้งแต่ภาค ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์


 
นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง Tekken 7 และ Samurai Shodown ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!


 
เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม! ติดตามรายละเอียดหรือดาวน์โหลดตัวเกมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
 

กำลังโหลด...