ส่องตัวอย่างสุดท้าย Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เผยความสัมพันธ์ของสองตัวละครหลัก

Playulti 27 Sep 2018, 13:50:18
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ภาคแรกอาเจ๊นัทได้ดูในโรงภาพยนตร์จอใหญ่อย่าง IMAX ซึ่งขอบอกว่ามันตื่นตา ตื่นใจกับสิ่งใหม่ๆ ในโลกของเวทมนตร์อย่างมากกับ Fantastic Beasts and Where to Find Them หรือในชื่อภาษาไทย "สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่" ผลงานชิ้นใหม่ที่ทาง J.K. Rowling ได้นำมาต่อยอดจนกลายเป็นภาพยนตร์ให้เราได้ชมกัน แถมยืนยันแล้วว่าจักรวาลใน Fantastic Beasts จะมีทั้งหมด 5 ภาคด้วยกัน ล่าสุดกลางเดือนพฤศจิกายนนี้เราจะได้รับชมภาคต่อ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หรือในชื่อภาษาไทย "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งในตัวอย่่างนี้จะเปิดเผยรายละเอียดมากมายเกี่ยวกับที่มาที่ไปและความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ละตัวกันด้วย



เนื้อเรื่องในภาคนี้ต่อจากภาคที่แล้วหลังจากที่เกลเลิร์ท กรินเดลวัลด์ ( รับบทโดย จอห์นนี่ เดปป์ ) พ่อมดฝ่ายมืดที่ทรงพลังถูกกลุ่มสภาเวทมนตร์หรือกระทรวงเวทมนตร์ของสหรัฐอเมริกาจับตัวไปเพื่อดำเนินคดี โดยได้รับการช่วยเหลือจากนิวท์ สคาแมนเดอร์ ( รับบทโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น ) แต่ดูเหมือนเกิดเหตุการณ์มันเลวร้ายตรงที่กรินเดลวัลด์หลบหนีจากการคุมขังไปได้ ทำให้เขารวมตัวพ่อมด แม่มดฝ่ายมืด ซึ่งแผนการณ์ของเขาก็คือยกระดับเหล่าพ่อมด แม่มดเลือดบริสุทธิ์ให้เป็นฝ่ายควบคุมสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ งานนี้ทางอัลบัส ดัมเบิลดอร์ ( รับบทโดย จู้ด ลอว์ ) ได้ขอความช่วยเหลือจากนิวท์ สคาแมนเดอร์ ซึ่งเป็นอดีตนักเรียนของเขามาช่วยขัดขวางไม่ให้แผนการณ์ของกรินเดลวัลด์สำเร็จได้ งานนี้ก็ต้องมาดูกันว่าจะเป็นยังไงต่อไปในโรงภาพยนตร์แล้วละค่ะ 



ในตัวอย่างมีหลายสิ่งที่น่าสนใจมากๆ อาทิเช่น ความสัมพันธ์ที่ถูกเปิดเผยแล้วว่าตัวอัลบัส ดัมเบิลดอร์และเกลเลิร์ท กรินเดลวัลด์มีความรู้สึกยังไงต่อกัน อะไรทำให้ดัมเบิลดอร์ตัดสินใจให้นิวท์ สคาแมนเดอร์เป็นคนจัดการเรื่องนี้แทนเขา หรือ จะเป็นงูที่ชื่อ "นากินี" ที่ภายหลังไปอยู่ภายใต้การดูแลของลอร์ดโวลเดอมอร์ เป็นต้น เรียกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้เจ.เค. โรว์ลิ่งมาเขียนบทภาพยนตร์เหมือนเดิม ( ซึ่งเธอตัดสินใจว่าจะเขียนทั้งหมด 5 ภาคนั้นละค่ะ ) ใครที่อยากกลับสู่โลกเวทมนตร์เหนือจินตนาการก็ห้ามพลาดภาพยนตร์เรื่องนี้โดดเด็ดขาดค่ะ สำหรับ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หรือในชื่อภาษาไทย "สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์" มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.youtube.com/watch?v=zZpQd-R9XVU และ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...