ส่องระบบเกมเพลย์ The Seven Deadly Sins: Grand Cross ก่อนพบกับของจริงเร็วๆ นี้

Playulti 02 Mar 2020, 17:29:29
Review Game Mobile

อย่างที่หลายๆ คนทราบกันดีว่าตอนนี้ Netmarble ได้ประกาศการเปิดตัวของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ในรูปแบบภาษาไทย ซึ่งจะมาเปิดให้บริการกันเร็วๆ นี้ ดังนั้นก่อนที่เราจะได้ไปสัมผัสกับเหล่าอัศวินเจ็ดบาป ทีมงาน Playulti จะพาไปรู้จักกับระบบเกมเพลย์ของเกมนี้ รวมไปถึงภาพภายในเกมในรูปแบบภาษาไทยก่อนว่า หน้าตาเป็นอย่างไรบ้าง?

ระบบเกมเพลย์
สำหรับแนวเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross นั้นจะเป็นแนว RPG Turn Base ที่ให้สลับกันโจมตีคนละเทิร์น ด้วยรูปแบบการใช้การ์ดสกิลเข้ามาต่อสู้ โดยการ์ดสกิลนั้นจะเป็นสกิลของตัวละครที่อยู่ในทีมเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะมีทั้งในรูปแบบการโจมตีใส่ศัตรูโดยตรง การป่วนหรือสร้างสถานะผิดปกติให้กับศัตรู การเคาท์เตอร์สวนกลับ และท่าไม้ตายพิเศษของตัวละครนั้นๆ

โดยในแต่ละเทิร์นการ์ดสกิลดังกล่าวนั้น จะสามารถเลือกได้ทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกัน รวมไปถึงการผสมการ์ดสกิลที่ซ้ำกันเพื่อยกระดับของสกิลให้แรงยิ่งขึ่น ซึ่งการผสมสกิลนั้นก็จะรวมอยู่กับการเลือกการ์ดสกิลในเทิร์นนั้นๆ ด้วย และถ้าหากว่าเลือกพลาดหรือไม่พอใจในการเลือก ยังสามารถรีเซ็ตการเลือกใหม่ได้อีกด้วย

"สกิลท่าไม้ตายของตัวละคร เป็นสกิลพิเศษที่เราจะได้เห็นฉากคัตซีนเท่ๆ ในกราฟฟิกแบบ 3D Toon Shade ที่ดูดีมากๆ"

พัฒนาความสัมพันธ์และสร้างมิตรกับ NPC ด้วยระบบโรงเตี๊ยม
อีกหนี่งระบบสำคัญที่โดดเด่นใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross คือระบบการจัดการในโรงเตี๊ยม ซึ่งเราสามารถที่จะจัดการทำความสะอาดโต๊ะ เสิร์ฟเบียร์ หรือพูดคุยกับเหล่า NPC เพื่อสร้างความสัมพันธ์ และเพิ่มค่าความสนิทระหว่างผู้เล่น เพื่อรับไอเท็มพิเศษได้ รวมไปถึงยังเป็นสถานที่ชั้นดีในการผลิตไอเท็มอย่างอาหารและเบียร์ไว้ใช้เพื่อเสริมความสนิทกับเหล่า NPC และเพิ่มสถานะให้กับตัวละครได้อีกด้วย

"อาหารพร้อมเสิร์ฟแล้วครับ!!"
คัตซีนและกราฟฟิกสุดแจ่มสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้โดยเฉพาะ
ด้วยเนื้อหาของ The Seven Deadly Sins: Grand Cross นั้น อ้างอิงมาจากหนังสือการ์ตูน การถ่ายทอดออกมาเป็นคัตซีนในรูปแบบของ 3D Toon Shade ทำให้รู้สึกสนุกและเข้าใจเนื้อหาของเกมได้ง่ายยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าเป็นคนเล่นเกมสายเนื้อเรื่องด้วยแล้ว คุณจะต้องหลงเสน่ห์ของซีรี่ส์อัศวินเจ็ดบาปนี้อย่างแน่นอน รวมไปถึงเอฟเฟ็กต์และท่าไม้ตายของตัวละครต่างๆ เรียกว่าจัดเต็มไม่มีกั๊ก ทำให้รู้สึกสนุกกับมันมากขึ้นอีกด้วย

The Seven Deadly Sins : Grand Crossเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วใน App Store และ Google Play พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายหลังเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยของรางวัลสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า ทันทีที่เกมได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็รับไปเลยทันที!
  • ตัวละครอัศวิน ‘เมลิโอดัส’ หัวหน้าแห่งกลุ่มอัศวิน 7 บาป (ในเกม) ฟรี ! 1 ตัว
  • 1 ชุดคอสตูมและอาวุธของเมลิโอดัส  ฟรี ! 
  • ฟรี! 30 เพชร (ค่าเงินสุดพรีเมียมภายในเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ซึ่งสามารถเอาไปใช้สุ่มตัวละครได้สูงสุดถึง 10 ครั้ง)
  • ฟรี! 100,000 ทอง (ค่าเงินภายในเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross)
  • กล่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นำเสนอไอเทมภายในเกมสุดพิเศษ ซึ่งรวมไปถึงชุดคอสตูมพิเศษของ ‘เอลิซาเบธ’ นางเอกของเกม

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross จะเปิดให้ดาวน์โหลดทาง App Store และ Google Play ในปี 2020 สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ หรือทาง Facebook

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...