ส่องระบบเหาะเหินเดินอากาศจากเกม Justice เกมออนไลน์จากแดนมังกรที่น่าเล่น

Playulti 18 Jun 2018, 10:52:39
ข่าวเกม PC


ครั้งก่อนอาเจ๊นัทได้นำตัวอย่างเกมเพลย์ของ "Justice" หรืออีกชื่อ "Treacherous Waters" เกมแนว Action MMORPG ผลงานชิ้นโบว์แดงจากค่ายยักษ์ใหญ่ NetEase มาให้ได้ชมกันไปแล้ว ล่าสุดวันนี้ได้นำเกมเพลย์ตัวใหม่มาให้ได้ชมกันเพิ่มเติม ซึ่งมันคือการโชว์ระบบกำลังภายใน ( เหาะเหินเดินอากาศ ) ซึ่งเกมเพลย์ก็ทำออกมาได้แตกต่างจากเกมออนไลน์ธีมเดียวกันที่มีอยู่ในตอนนี้เลยค่ะ โดยเราจะเห็นว่าระบบนี้ผู้เล่นจะต้องคอยกดให้ถูกจังหวะเพื่อที่จะให้การทำคอมโบท่าบนกลางอากาศนั้นต่อเนื่อง เพราะถ้าเรากดผิดจังหวะก็จะทำให้เสียค่าความเหนื่อยมากกว่าเดิม แต่ถ้ากดถูกจังหวะก็จะทำให้เราใช้ค่าความเหนื่อยน้อยลง แต่การกดก็จะทำให้ยากขึ้น อารมณ์เหมือนตีให้ตรงจุดจากเกม PangYa ก็ได้ค่ะ แบบเดียวกันเปะ!!! 


ถ้าถามอาเจ๊นัทว่ารู้สึกยังไงกับระบบกำลังภายในของเกม Justice ส่วนตัวว่าเขาก็ทำออกมาไม่ได้แย่นะ แต่ถ้าเทียบกับเกม Moonlight Blade ความลื่นไหลและสวยงามมันก็แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด แต่อย่าลืมนะคะ ทั้งสองเกมต่างใช้เอนจิ้นคนละตัวกัน แถมทีมผู้พัฒนาคนละทีมดังนั้นตรงนี้เราวัดไม่ได้ แต่ส่วนตัวชอบระบบตรงที่อย่างน้อยตอนที่เราเหาะขึ้นไปก็ยังมีมิสชั่นให้เราได้ทำด้วย เพราะถ้าเหาะเฉยๆ ไม่มีอะไรมันก็คงจะดูแปลกๆ ใช่ไหมเอย!?


สำหรับเกม Justice ปัจจุบันเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ในช่วง Open Beta ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ความน่าสนใจของเกม Justice คือการดัดแปลงมาจากนวนิยายกำลังภายในของอ.อุนสุยอันจากเรื่อง "สี่พยัคฆ์ มือปราบพญายม" ทำให้การันดีเรื่องเนื้อเรื่องว่าต้องไม่ธรรมดาเหมือนเกมออนไลน์อื่นๆ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ตัวเกมใช้เทคโนโลยี Enlighten Illumination Technology ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพบรรยากาศภายในเกมให้ออกมาดูสมจริง ตั้งแต่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เศษดิน เศษไม้ที่ปลิวมันจะเคลื่อนไหวเป็นธรรมชาติของมัน ส่วนเรื่องระบบเกมเพลย์ตัวเขาเองพยายามที่จะปรับปรุงออกแบบให้ลื่นไหลมากที่สุด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

undefined

undefined

ที่มาข่าว: https://www.youtube.com/channel/UCXpWY5VTcJOLQqKjwnB6Q2Q
ที่มาภาพ: https://n.163.com/


กำลังโหลด...