ส่องเกมเพลย์จัดเต็มของ Captain Tsubasa: Rise of New Champions แฟนมังงะถูกใจจัดแน่นอน!

Playulti 27 Jan 2020, 11:30:24
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เซอร์ไพร์สเกมเมอร์กันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาสำหรับเกมใหม่ล่าสุดแกะกล่องจากค่าย Bandai Namco ที่นำแอนิเมชั่นและมังงะระดับตำนานอย่าง “Captain Tsubasa” หรือชื่อภาษาไทยที่เราคุ้นหูกันเป็นอย่างดี “กัปตันซึบาสะ เจ้าหนูสิงห์นักเตะ” ที่เวอร์ชั่นวีดีโอเกมได้ห่างหายไปนานถึงสิบปี กลับมาในครั้งนี้ก็เรียกเสียงฮือฮามากกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้รายละเอียดภายในเกมออกมาสมจริงอย่างมาก ในภาคนี้มีชื่อว่า “Captain Tsubasa: Rise of New Champions” ล่าสุดสื่อต่างประเทศหลายๆ สำนักก็ได้มีการทดสอบตัวเกมแน่นอนว่าก็มีเกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งกระแสต้อบรับจากเกมเมอร์ก็อยู่ในขั้นที่ดีซะด้วยค่ะ




 
ในเกมเพลย์ถ้าใครที่เคยเล่นเกมฟุตบอลอื่นๆ อาทิเช่น eFootball PES หรือ FIFA มาก่อนรูปแบบเกมเพลย์จะคล้ายคลึงกันมาก แต่มีความรวดเร็วมากกว่านั้นมาก อาจจะเป็นเพราะระบบเกมเพลย์อ้างอิงความเป็นแอนิเมชั่นหรือมังงะด้วย ทำให้ความเร็วของเกมเพลย์นี้ดูดุเดือดเผ็ดมันส์ อีกทั้งยังเราจะเห็นว่าตัวละครแต่ละตัวจะมีท่าไม้ตายในรูปแบบต่างๆ ทั้งนักเตะเอง หรือ ผู้เฝ้าประตูก็จะมีท่าไม้ตายเท่ๆ ให้เราได้ชมกันด้วย ขนาดอาเจ๊นัทเป็นคนไม่ชอบเกมฟุตบอลก็ตาม แต่เห็นแล้วก็รู้สึกอยากเล่นเหมือนกัน


 
แต่ถ้าเกม Captain Tsubasa: Rise of New Champions จะตีตลาดในบ้านเราได้ อาเจ๊นัทก็คาดหวังว่าทางค่าย Bandai Namco จะทำซับเมนูภาษาไทยก็จะช่วยให้เกมนี้สามารถตีตลาดในบ้านเราได้มากยิ่งขึ้น ใครที่ไม่เคยดูแอนิเมชั่นหรือมังงะเรื่องนี้มาก่อน เกมนี้อาจจะเป็นตัวปูทางเพื่อให้เกมเมอร์ได้รู้จักมากยิ่งขึ้นก็เป็นได้นะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2020 ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4 และ Nintendo Switch ส่วนรายละเอียดโหมดออนไลน์จะมีรึเปล่าต้องมาติดตามกันค่ะ ถ้าเล่นออนไลน์กับเพื่อนมันส์แน่นอน!

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: Gematsu
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...