ส่องเกมเพลย์ตัวละครใหม่ Guardian นักรบหญิงสาวสุดแกร่งตัวละครใหม่จาก Black Desert

Playulti 21 Dec 2019, 14:42:53
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เปิดตัวพร้อมอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] เป็นที่เรียบร้อยกันแล้ว สำหรับตัวละครใหม่อย่าง “Guardian [การ์เดียน]” หญิงสาวจากชนเผ่าซูอินที่อาศัยอยู่บนเนินเขาเซอร์เวียร์ ดินแดนลึกลับที่รอคอยผู้ค้นพบ จากเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนาฝีมือดี Pearl Abyss อีกทั้งก็มีการเปิดเผยการอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ทั่วโลกรวมไปถึงเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันไปแล้ว ล่าสุดมีการเปิดเผยเกมเพลย์ฉบับเต็มของตัวละครสุดแกร่งคนนี้ให้เราได้ชมกันแล้วค่ะ



 
โดย “Guardian [การ์เดียน]” จะใช้อาวุธหลักเป็นขวานมือเดียว และ โล่เพื่อใช้ป้องกันการโจมตีของศัตรู ต้องยอมรับว่าเป็นตัวละครที่มีการโจมตีที่เชื่องช้าอย่างมาก แต่ก็แลกมาด้วยระยะและพลังทำลายล้างที่สูงมากๆ รูปแบบการโจมตีของเธอสามารถทำคอมโบรอบๆ ตัว หรือ ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างรุนแรง อีกทั้งเธอยังสามารถขอพรแล้วใช้พลังที่ได้รับมาทำลายสูงให้ราบคาบ เรียกว่าเป็นตัวละครใหม่ที่จะต้องจัดสรรค์การติดตั้งคริสตัลให้เหมาะสมเพื่อมาลดจุดด้อยของเธอในเรื่องความเร็วของการโจมตีค่ะ

แต่ถ้าใครที่อยากลองเทสตัวละครนี้ก่อน ถ้ามี ID ของเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] อยู่แล้ว สามารถไปดาวน์โหลดเซิร์ฟเวอร์เทส Black Desert Global Lab เพื่อทดสอบตัวละครนี้กันได้นะคะ ดาวน์โหลดเซิร์ฟเวอร์เทสได้ที่ คลิกที่นี่

เรื่องราวของ Guardian [การ์เดียน] ได้พูดถึงพลังที่จากแรงศรัทธาจากการนับถือพระเจ้า แต่วันหนึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้น เธอหมดความเชื่อมั่นในตัวพระเจ้าแล้วก็เชื่อว่า “พระเจ้าไม่มีอยู่จริง” เธอได้ตัดสินใจที่จะตะโกนออกไปดังๆ ว่า “ความลับที่ท่านเก็บซ่อนเอาไว้ให้ดีเถิด สักวันมันอาจจะถูกเปิดเผยออกมา” หญิงสาวแห่งชนเผ่าซูอินเจ้าของแห่งดอกไม้ไฟศักดิ์ศิทธิ์ ผู้ที่ถูกอาบด้วยเลือดมังกรโบราณได้ตื่นขึ้นแล้ว แล้วเป็นผู้ที่ลงมาจากหุบเขาฤดูหนาวอันเป็นนิรันดร์ เพื่อตามหา “อีนิกซ์” ดอกไม้ไฟศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถทำลายเทพเจ้าทั้งหมดในโลกใบนี้ได้ 



ตัวละครใหม่อย่าง “Guardian [การ์เดียน]” หญิงสาวแห่งชนเผ่าซูอินเจ้าของแห่งดอกไม้ไฟศักดิ์ศิทธิ์ ผู้ที่ถูกอาบด้วยเลือดมังกรโบราณได้ตื่นขึ้นแล้ว จะอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มกราคม ศกหน้า ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อสร้างตัวละครล่วงหน้าได้ในวันที่ 24 ธันวาคมที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าใครที่สร้างตัวละครล่วงหน้าจะได้รับของรางวัลพิเศษมากมาย เพื่อเป็นของรางวัลส่งท้ายปีลดราคาแพ็คเกจ Black Desert บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ลดราคาสูงสุด 50% ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม - 2 มกราคมค่ะ

 

ที่มาข่าว และ ภาพ: Black Desert Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...