ส่องเกมเพลย์ล่า Behemoth ในอีเว้นท์ Monster Hunter World x Final Fantasy XIV Collaboration

Playulti 17 Jul 2018, 02:45:00
ข่าวเกม PC

[ยังไม่เสร็จ] ตัวอย่างแรกมาแล้ว ล่าแย้ X ไฟนอล15 โคตรอลังบอกเลย

ช่วงนี้ทาง Capcom ปล่อยของเกี่ยวกับเกม Monster Hunter: World ออกมารัวๆ เลยแหะ อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ทาง Capcom และ Square-Enix กำลังเตรียมอัพเดทอีเว้นท์ที่มีชื่อว่า "Monster Hunter: World x Final Fantasy XIV Collaboration" ช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ วันนี้ทีมงาน PlayUlti ก็เลยพาเพื่อนๆ ไปรับชมเกมเพลย์อีเว้นท์นี้จากการถ่ายทอดสดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ความน่าสนใจก็อยู่ตรงที่คนที่มาเล่นเทสให้เราได้ดูกันคือหัวเรือใหญ่ที่พัฒนาเกม Monster Hunter: World และ Final Fantasy XIV ประกอบไปด้วยคุณ Ryuzo Tsujimoto, Kaname Fujioka และ Yuka Tokuda จากฝั่งเกม Monster Hunter: World และ คุณ Naoki Yoshida จากฝั่งเกม Final Fantasy XIV



จากเกมเพลย์ที่ผมเห็นรูปแบบเกมเพลย์ลื่นไหลและดุดันอย่างมาก โดยเฉพาะเจ้า Behemoth มาโผล่ในเกมนี้แข็งแกร่งอย่างมาก ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะพอสมควรเพื่อหลบหลีกการโจมตีในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะท่าไม้ตายอย่าง "Meteor" ผู้เล่นจะต้องหาทางหลบและซ่อนเพราะไม่อย่างงั้นจะรับดาเมจไปเต็มๆ เลยครับ เงื่อนไขในการไปต่อสู้กับ Behemoth ผู้เล่นจะต้องไปรับเควสต์ที่มีชื่อว่า "He take it with His Eyes" ก่อน แต่ผู้เล่นจะเป็นต้องมี Rank 16 ขึ้นไป หลังจากนั้นคุณจะมีเพียงเวลาแค่ 35 นาทีเท่านั้นที่จะจัดการเจ้ามอนสเตอร์ตัวนี้ ที่สำคัญเควสต์นี้ยังสามารถรับได้ตลอดเวลาอีกด้วย โดยอีเว้นท์ "Monster Hunter: World x Final Fantasy XIV Collaboration" มีกำหนดอัพเดทในวันที่ 2 สิงหาคมนี้บนเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One


ใครที่ไม่รู้จักเกมนี้ Monster Hunter: World คือเกมแนว Action Hunting จากทีมผู้พัฒนา Capcom ที่เราจะได้สนุกกับการเอาตัวรอดจากฝูงมอนสเตอร์ที่มีหลากหลายรูปแบบบนเกาะที่มีชื่อว่า "New World" เราจะได้รับบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์ที่จะต้องออกไปหาข้อมูลว่าทำไมมอนสเตอร์ในตำนานถึงบุกมาทำลายบ้านเกิดของพวกเขา การไปล่ามอนสเตอร์แต่ละครั้งเราจะได้รับชิ้นส่วนต่างๆ ของพวกมันแล้วนำมาสร้างเป็นอาวุธและชุดเกราะที่แข็งแกร่งกว่าเดิม ส่วนรูปแบบเกมเพลย์ขอบอกว่ามีความลื่นไหลอย่างมาก แถมภาคนี้ยังมีระบบปีนป่ายเข้ามาอีกด้วย

ชาว Mod รอไปก่อน! Monster Hunter: World ยังไม่สนับสนุนการ Mod ในตอนนี้สุดท้ายตัวเกม Monster Hunter: World มีให้เล่นทั้งโหมดคนเดียว [Single-Player] และ ออนไลน์ [Multiplayer] ซึ่งตอนนี้มีให้เล่นทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 สิงหาคมนี้สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 1,199 บาท


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Monster Hunter: World

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-4460 3.20 GHz. หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 760 หรือ AMD Radeon R7 260x แบบ 2 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible
หมายเหตุ: ปรับรายละเอียดกราฟฟิคต่ำสุดจะสามารถรัน 1080p/30fps ( Low )

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Monster Hunter: World

OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7-3770 3.4 GHz. หรือ Intel Core i3-8350 4 GHz. หรือ AMD Ryzen 5 1500X ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 3 GB. ขึ้นไป หรือ AMD Radeon RX 570X แบบ 4 GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible
หมายเหตุ: ปรับรายละเอียดกราฟฟิคสุดจะสามารถรัน 1080p/30fps ( High )

undefined

undefined

ที่มาข่าว: https://www.dualshockers.com/monster-hunter-world-final-fantasy-xiv-behemoth-gameplay/


Tags :

กำลังโหลด...