หนัง Metro 2033 ต้องยกเลิกเพราะคนทำบทใส่ความเป็นอเมริกาเข้าไป!

Playulti 14 Dec 2018, 09:27:51
ข่าวเกม PC

หนัง Metro 2033 ต้องยกเลิกเพราะคนทำบทใส่ความเป็นอเมริกาเข้าไป!

นับตั้งแต่ Metro 2033 เวอร์ชั่นภาพยนตร์ได้ประกาศถ่ายทำกันในปี 2016 ซึ่งก็มีความเคลื่อนไหวให้เห็นกันอยู่ตลอดเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไปไม่ถึงฝัน ทั้งที่ชาวเกมหลายคนก็ตั้งตารอวรรณกรรมเรื่องนี้ได้โล้ดแล่นบนจอเงินแท้ๆ
หนัง Metro 2033 ต้องยกเลิกเพราะคนทำบทใส่ความเป็นอเมริกาเข้าไป!
Metro 2033 เป็นนวนิยายแนวสยองขวัญ เขย่าขวัญ ผู้แต่งโดย Dmitry Glukhovsky และทางผู้พัฒนาเกมได้นำนวนิยายนี้ไปสร้างเกมแนว Survival Horror โดยทีมงาน 4A Games ซึ่งจะเป็นการเล่าเรื่องของมนุษย์ในปี 2033 ที่ต้องใช้ชีวิตในสถานีรถไฟใต้ดินเพราะบนดินเต็มไปด้วยกัมมันตรังสีไปหมด ซึ่งทำให้เกมนี้เป็นที่น่าสนใจและโด่งดังมากจนกระทั่งได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ แต่ก็ต้องยกเลิกกลางคันเมื่อผู้เขียนบท F. Scott Frazier ได้เขียนบทว่า สถานที่ที่เกิดในเรื่องไม่ใช่มอสโคว แต่เป็นวอชิงตัน ดีซี ซึ่งสำหรับแฟนเกมและแฟนนิยายเรื่องนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่น่าเกลียดมาก จนกระทั่งมีการสั่งยกเลิกการถ่ายทำหนังชั่วคราวเพื่อหาคนเขียนบทใหม่ทันที...แหม่ ผมถือว่าก็ทำถูกแล้วล่ะที่เปลี่ยนคนเขียนบท แต่หนังจะกลับมาดำเนินการถ่ายทำเมื่อไหร่นั้น ไม่มีใครทราบครับ
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.pcgamer.com/metro-2033-film-has-been-cancelled-because-the-scripter-wanted-to-americanize-it/?utm_content=buffera21aa&utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=buffer_pcgamerfb

กำลังโหลด...