หนุ่มพลังเพลิง Ramirez ฮีโร่ใหม่ HeroWarz พร้อมเผาผลาญเหล่าศัตรูแล้ววันนี้!

Playulti 17 Dec 2016, 20:00:05
ข่าวเกม PC

undefined

   HeroWarz  เกมแนว Action RPG Hack-n-Slash จากผู้พัฒนา A.Storm ของเกาหลี ที่แฝงลูกผสมแบบ MOBa เข้าไปอย่างกลมกล่อม ในประเทศเกาหลีใต้เองก็มีคนเล่นอยู่ไม่น้อย แถมตัวเกมยังไปเปิดให้บริการในโซนอเมริกาเหนือโดยค่ายดัง KOG Games จุดเด่นของเกมก็คือคาแรคเตอร์ดีไซน์ที่ทั้งสวยหล่อเท่กันทุกคน แถมเอฟเฟคในเกมก็ลงตัวกับคาแรคเตอร์เอามากๆ จึงไม่น่าแปลกใจว่าเหตุใดจึงฮิตสุดๆ โดอยล่าสุดก็เปิดตัวหนุ่มหล่ออีกคนเข้าสู่เซิร์ฟนั่นก็คือ Christian Ramirez คนนี้นี่เอง


   สำหรับฮีโร่ใหม่ Christian Ramirez หรือฉายาของเขาคือ Nitro ผู้นี้ เป็นหนุ่มวัย 19 ปี ประวัติคร่าวๆของเขานั้น เป็นเด้กที่มีผมอยู่ในใจของตนเอง ในอดีตเขามีพี่ชายฝาแฝกหนึ่งคน แต่ทว่าพี่ชายของเขาก็ดันเสียชีวิตด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่จนทำให้เขารู้สึกในการตายของพี่ตนเอง ลักษณะนิสัยต่อมาจึงกลายเป็นบุคคลที่อารมณ์ร้อนเหมือนกับความสามารถของตนเองที่ควบคุมพลังไฟได้อย่างอิสระ 

   Ramirez เป็นฮีโร่สายโจมตีระยะใกล้-กลาง โดยมีทักษะพิเศษคือการควบคุมพลังไฟได้ตามใจของตนเอง จุดเด่นของเขาคือบรรดาสกิลที่มีทั้งความรุนแรงพร้อมกับระยะแบบ AoE ที่สร้างความเสียหายกับศัตรูโดยรอบได้อย่างดี แถมสกิลต่างๆสามารถต่อคอมโบของตนเองได้อย่างง่ายๆ และติดสถานะ "ไฟ" อีกด้วย นั่นแปลว่าเป็นฮีโร่สายแดมเมจอย่างแท้จริง ใครที่เล่นอยู่ก็ไปฝึกสกิลการเล่นกันได้นับตั้งแต่เวลานี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

undefined


undefined

undefined

undefined

http://2p.com/46475684_1/HeroWarz-gets-a-new-Hero-by-Sr-Yamamoto.htm

กำลังโหลด...