หลุดรายวัน โฉมหน้า 10 ฮีโร่ใหม่ใน APEX Legends

Playulti 12 Mar 2019, 09:01:44
ข่าวเกม PC

หากตอนนี้จะถามว่าเกมใด ค่ายใดที่ขยันมีภาพหลุด ข้อมูลหลุดได้ทุกวัน ตอนนี้ถ้ามีถ้วยรางวัลมอบให้ ก็คงต้องยกให้ APEX Legends ของ Respawn Entertainment นี่ล่ะครับ เพราะมีข้อมูลหลุดให้เราได้ชมกันแทบทุกวันจนเบื่่อกันไปข้างนึงแล้ว แต่เราก็ยังชอบตามอยู่ดี และวันนี้ข้อมูลใหม่ที่หลุดมาก็เป็นโฉมหน้าฮีโร่ใหม่ 10 ตัว ที่ถึงแม้จะยังคอนเฟิร์มไม่ได้ แต่ก็มีแนวโน้มที่จะเป็นไปตามนี้ทั้งหมดครับ


โดยคราวนี้มาจากนักขุดบนทวิตเตอร์ตามเดิมใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า Shrugtal ได้เผยภาพฮีโร่ใหม่ที่กำลังจะอัพเดทเข้ามาถึง 10 ตัว แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็คือ Octane ที่เราได้เห็นหน้าตากันไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่คราวนี้มาแทบจะครบทุกตัว แต่ Shrugtal ก็ยังไม่แน่ใจเช่นกันว่าบางตัวจะชื่อนี้ หรือเป็นรูปนี้หรือไม่ โดยชื่อฮีโร่แต่ละตัวก็เหมือนกับที่หลุดมาตอนแรกทั้งนั้น เอาเป็นว่าจะจริงไม่จริงตอนนี้ เราเตรียมดู Octane กันก่อน ถ้าใช่ละก็อีก 9 ตัวที่เหลือก็เดาไม่ยากละครับ ว่าจะแม่นไม่แม่น หุหุ



ที่มาข่าว : https://www.thegamer.com/apex-legends-new-characters-leaked/?view=list&utm_content=buffer3669b&utm_medium=Social-Distribution&utm_source=TG-FB-P&utm_campaign=TG-FB-P
ที่มาข่าว : https://twitter.com/shrugtal?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1105210247533211648&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.thegamer.com%2Fapex-legends-new-characters-leaked%2F

กำลังโหลด...