หลุดวันเปิดให้บริการ OBT ของ Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global จริงเท็จแค่ไหนเจ๊ขออธิบาย!

Playulti 27 Sep 2019, 13:07:48
ข่าวเกม PC


เรียกว่าอัพเดทข้อมูลกันรัวๆ เลยค่ะ สำหรับเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ซึ่งตอนนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้ประกาศให้เกมเมอร์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ ระบบปฏิบัติการ Android ได้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ล่าสุดมีข้อมูลที่น่าสนใจก็คือ ในส่วนของระบบปฏิบัติการ iOS ได้มีการเขียนกำกับเอาไว้ว่า “จะเปิดให้บริการในวันที่ 12 ธันวาคม ศกนี้!” ซึ่งทำให้คำถามมากมายว่า “สรุปแล้วเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตามวันดังกล่าวจริงๆ งั้นหรอ!?”

● ระบบปฏิบัติการ iOS สามารถลงทะเบียนได้ที่ 👉 คลิกที่นี่
● ระบบปฏิบัติการ Android สามารถลงทะเบียนได้ที่ 👉 คลิกที่นี่




อาเจ๊นัทต้องแจ้งให้ทราบว่าสินค้าบางตัวที่จะให้บริการบน Apple Store โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมที่จะเปิดให้ลงทะเบียน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใส่รายละเอียดให้ชัดเจนว่า “สินค้าของคุณ หรือ เกมของคุณจะวางจำหน่ายวันไหน!?” เพื่อเป็นข้อการันตีว่ายังไงสินค้าของคุณก็จะให้บริการบน Apple Store แน่นอน! แล้วกรณีนี้มันเลยไปตรงกับเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ที่ต้องเขียนกำหนดเอาไว้ในวันที่ 12 ธันวาคม ศกนี้ ซึ่งตรงจุดนี้ผู้ให้บริการสามารถเปลี่ยนแปลงการเปิดให้บริการก่อนวันที่กำหนดได้ด้วย ตอนนี้ก็ “คอนเฟิร์มชัดเจนว่าเปิดให้บริการก่อนสิ้นปีแน่นอน”

สำหรับตัวเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ตอนนี้ได้เปิดแฟนเพจ [ Facebook ] และ หน้าเว็บไซต์หลัก ซึ่งเราสามารถติดตามข่าวสารการอัพเดตต่างๆ ภายในเกมกันได้ค่ะ คนที่ไม่เคยสัมผัสตัวเกม Black Desert Mobile อาเจ๊นัทจะอธิบายคร่าวๆ ให้ทราบกันก่อน ภายในเกมตัวละครจะอัพเดทเข้ามาทีละตัว ปัจจุบันบางตัวที่มีอยู่ในเวอร์ชั่น PC ในเวอร์ชั่น Mobile ยังไม่มีเข้ามานะคะ อาทิเช่น วิซาร์ด, คุโนะอิชิ, นินจา, มิสติก, อาร์เชอร์ และ ชายย์ ( อ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ) ระบบเกมเพลย์ทำออกมาได้ดีมาก เพราะเราสามารถเลือกติดตั้งทักษะด้วยตัวเราเอง หรือ เราให้ระบบ Set ให้เองก็ได้เหมือนกัน



ระบบที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ “ระบบฟาร์ม” ที่เราสามารถสร้างฐานของตัวเองได้ หรือ อัพเกรดขยายให้ฐานใหญ่กว่าเดิม เป็นต้น โดยในระบบฟาร์มเราสามารถปลูกผัก, สร้างคอกสัตว์ต่างๆ สร้างดันเจี๊ยนพิเศษ, เสาบอส หรือ สร้าง NPC ที่จะช่วยอัพเกรดอุปกรณ์ของเราให้แข็งแกร่ง เป็นต้น ระบบฟาร์มจึงเป็นอีกระบบที่ผู้เล่นทุกคนต้องได้ใช้งานแน่นอน สุดท้ายก็คือระบบต่อสู้ ก็จะมีทั้งแบบ Free PK, PvP หรือ Guild Wars ขอบอกเลยว่า “มันส์ไม่แพ้เวอร์ชั่น PC แน่นอน” ปัจจุบันตัวเกม Black Desert Mobile ให้บริการทั้งหมด 3 เซิร์ฟเวอร์หลักๆ ประกอบไปด้วย เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR], เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] และ เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ซึ่งคนไทยจะอยู่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีมากที่สุดค่ะ

เข้าร่วมกลุ่ม LINE คนไทยเล่น Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่
● สามารถเข้าร่วมกลุ่มคนไทยกันได้ที่ 👉 คลิกที่นี่
● สามารถเข้าร่วมกลุ่มคนไทยกันได้ที่ 👉 คลิกที่นี่



ใครที่เห็นแล้วอยากเล่นจัดไปดูรายละเอียดตามด้านล่างนี้ได้เลยทั้งบน PC และ Mobile

 ● ดาวน์โหลดโปรแกรม LDPlayer ได้ที่ 👉 https://th.ldplayer.net/

ปล.ไปตั้งค่า > เลือกหัวข้อที่ 3 "คุณสมบัติ" > โมเดลมือถือประสิทธิภาพสูง > เลือก "แสดงผล HD สำหรับ Black Desert Mobile" แล้วกดปุ่ม เซ็ตจากนั้นระบบจะทำให้จำลองมือถือรุ่นที่เล่นเกมนี้เพื่อปลดล็อคกราฟฟิกและเฟรมเรตสูงสุดได้

● ดาวน์โหลดตัวเกม Black Desert Mobile ผ่านโปรแกรม QooApp ได้ที่ 👉 https://apps.qoo-app.com/en/app/5825






ที่มาข่าว และ ภาพ: Black Desert Mobile Global Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...