หลุดอีกรอบ! เผยสเปกเครื่อง Huawei Mate 30 Pro รุ่นท็อปที่หลายคนอยากเป็นเจ้าของ

Playulti 06 May 2019, 13:15:34
ข่าวเกม PC


หลุดออกมาอยู่เป็นระยะๆ สำหรับมือถือสมาร์ทโฟนเรือธงแบรนด์ดังจากประเทศจีน “Huawei” ที่พึ่งวางจำหน่ายรุ่น P30 Series กันไปสดๆ ร้อนๆ กับรุ่นท็อปที่มักจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปีของแต่ละปี นั้นก็คือ “Mate 30 Series” ล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาให้เราได้เสพย์กันอีกแล้ว โดยเป็นข้อมูลเกี่ยวกับรุ่น Huawei Mate 30 Pro ที่มีการอัพขนาดหน้าจอขึ้นมาจากรุ่นก่อน 6.39 นิ้ว มาเป็น 6.7 นิ้ว อีกทั้งกล้องหลังมีให้ใช้งานถึง 4 ตัว และ เทคโนโลยชาร์จเร็วที่รอบนี้อัพเกรดเป็น 55W ซึ่งถ้าเป็นความจริงมันจะกลายเป็นมือถือสมาร์ทโฟนที่ชาร์จเร็วที่สุดในโลก!



ข้อมูลที่หลุดออกมาเผยอีกว่าหน้าจอ Huawei Mate 30 Pro ยังคงเป็น OLED เหมือนรุ่นก่อนอีกทั้งรุ่นนี้ดันเป็นขอบโค้งทั้ง 4 ด้าน ( อันนี้อาเจ๊นัทเชื่อว่าหลายคนแอบไม่พอใจสักเท่าไหร่ ) ส่วนหน้าจอยังไม่มีการยืนยันว่าจะเป็นรูปแบบไหน แต่ถ้าเป็นเรื่อง CPU ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ต่างคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นชิปเซ็ต Kirin 985 รุ่นใหม่ประจำปีนี้ ( ของปีที่แล้วคือ Kirin 980 ) ที่น่าสนใจก็คือได้มีการจับมือผลิตโมเดล Balong 5000 5G เพื่อรองรับเครือข่าย 4G กับ 5G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สุดท้ายนี้เทคโนโลยีอื่นๆ อาทิเช่น ปลดล็อคหน้าจอด้วยนิ้ว และ สแกนใบหน้า หรือที่ใหม่กว่านี้ก็ต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีค่ะ



ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับกล้องหลังตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ที่หลุดออกมาก็คือ Huawei Mate 30 Pro จะมีทั้งหมด 4 ตัวคาดว่าน่าจะอัพเกรดประสิทธิภาพจาก Huawei P30 Pro เกี่ยวกับเทคโนโลยีการถ่ายรูปแบบซูมให้ดีเยี่ยมมากกว่าเดิม รวมไปถึงสามารถถ่ายวีดีโอแบบ 4K/60fps ได้ และ การเก็บเสียงรอบข้างได้ดีกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ สุดท้ายรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับ Huawei Mate 30 Pro จะมีแบตเตอรี่ขนาด 4,200 mAh และ เทคโนโลยีชาร์จเร็วที่รอบนี้อัพเกรดเป็น 55W เหมือนรุ่นฝาพับ Huawei Mate X เอาเป็นว่าที่เหลือรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีจะดีกว่า



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.gizmochina.com/2019/05/03/huawei-mate-30-pro-leak-reveals-6-7-inch-display-quad-cameras-and-55w-fast-charging/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...