หลุด!!! Ran ตัวละครใหม่จาก Black Desert [KR] เตรียมปลดพลังขั้นสูงสัปดาห์หน้า

Playulti 05 Jan 2018, 11:32:18
ข่าวเกม PC


พึ่งอัพเดทแพทซ์เพิ่มรายละเอียดภายในเกมเข้ามาสดๆ ร้อนๆ กับ Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ล่าสุดแฟนเพจหลักได้โพสต์ภาพปริศนาของตัวละคร Ran ตัวละครใหม่ที่พึ่งอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ไปได้ไม่นาน ถืออาวุธเป็นดาบคู่ติดโซนอยู่ในมือกำลังร่ายรำท่าสวยงามอยู่ ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ก็มีภาพที่เธอถืออาวุธชนิดนี้หลุดออกมาให้เราได้เสพกันอยู่หลายรอบ แถมยังเขียนกำกับไว้ชัดเจนว่า "Coming Soog 2018.1.11" นั้นแปลว่าในวันที่ 11 มกราคมที่จะถึงนี้ก็จะอัพเดทปลดล็อค Awakening Weapon กำลังภายในขั้นสุดยอดของ Ran ให้เราได้เล่นกันอีกแล้วค่ะ งานนี้อาเจ๊นัทคงได้ฟาร์มเงินกันยกใหญ่แน่นอน ส่วนเรื่องเกมเพลย์คาดว่าอีก 3 - 4 วันเราคงได้รับชมกันอย่างแน่นอนค่ะ




ปัจจุบัน Ran ใช้อาวุธเป็นผ้าผูกของมีคมที่ใช้โจมตีศัตรูจากด้านหน้า และ รอบๆ ตัวเธอเป็นหลัก ทำให้เป็นตัวละครที่เน้นการโจมตีและป้องกันตัวเองจากศัตรูรอบๆ ตัว แถมตอนนี้ก็อัพเดทแพทซ์ที่เพิ่มสกิลขั้นสูง ( อัพได้ตอนเลเวล 56 ขึ้นไป ) เข้ามาช่วยให้เธอโจมตีได้รุนแรงมากยิ่งขึ้น ใครที่เล่นเซิร์ฟเวอร์เกาหลีอยู่ก็คงต้องรีบปั้มเลเวลให้ได้สัก 58 หรือ 59 แล้วละค่ะ อย่าลืมนะคะ เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มกราคมนี้ ( สำหรับคนที่ซื้อแพ็คเกจแพลทินัม ) 

หมายเหตุ: ดูรายละเอียดไอเท็มแต่ละแพ็คเกจได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...