หายไปนาน! Project DH เกมล่ามอนสเตอร์จาก NEXON ปล่อยทีเซอร์ใหม่เรียกน้ำย่อย

Playulti 25 Jun 2018, 11:04:37
ข่าวเกม PC

undefined

เป็นเวลาสองปีแล้วหายเงียบเข้ากลีบเมฆจนทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ลืมเลือนเกมนี้ไปเสียแล้ว พ้องเพื่อนชาว PlayUlti ยังจำกันได้รึเปล่ากับโปรเจคเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์อย่าง Project DH ที่ทางค่าย NEXON และทีมผู้พัฒนา DevCat ผู้สร้างเกมดังอย่าง Mabinogi และ Vindictus หลังจากเปิดตัวในงาน G-Star 2016 ก็ไม่มีข่าวคราวอัพเดตเกี่ยวกับตัวเกมเลยแม้แต่น้อย ล่าสุดทาง Nexon คงกลัวแฟนเกมจะลืมกันไปจริงๆ จึงได้ปล่อยทีเซอร์ใหม่โชว์เกมเพลย์ให้ได้รับชมกันแล้วล่ะคะ ว่าแล้วเพื่อนๆ ก็มาดูทีเซอร์ไปพร้อมกับข้าเลยดีกว่านะคะ


เท่าที่เห็นในทีเซอร์จะเห็นได้ว่าเกมเพลย์ส่วนใหญ่มีความคล้ายคลึงกับเกมล่าแย้อย่าง Monster Hunter: World เป็นอย่างมาก ต่จะต่างกันนิดหน่อยก็ตรงที่เกม Project DH จะมีม้าเป็นยานพาหนะช่วยเราในการล่ามอนสเตอร์ได้และยังโจมตีขณะขึ้นขี่ได้อีกด้วย แถมตัวเกมให้อารมณ์ Steampunk กลิ่นอายของการย้อนยุคที่ทันสมัยที่ตัวละครสวมชุดโบราณตะวันตกสมัยวิกตอเรียนผสานเข้ากับเครื่องจักรไอน้ำเลยค่ะ ถือว่าเป็นทีเซอร์โชว์เกมเพลย์ที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


สำหรับเกมออนไลน์ Project DH จะเป็นเกมแนว Action Hunting MMORPG ที่เหมือนจับเอา Monster Hunter: World ผสมความเป็น Steampunk ระบบเกมเพลย์เอาแบบเข้าใจง่ายๆ ก็คือ รับภารกิจพร้อมออกล่ามอนสเตอร์ทั้งบนพื้นดินและบนเวหาให้สำเร็จค่ะ สามารถติดตั้งพร้อมอัพเกรดชุดเกราะขนาดยักษ์และอาวุธมากมายหลายชนิดมาใช้งานได้ จะล่าคนเดียวหรือล่ากันเป็นกลุ่มก็ได้ แต่อย่าคิดเน้นฆ่าแหลกอย่างเดียว เพราะเราจะต้องอาศัยการวางแผนช่วยในการต่อสู้เหมือนกันนะจ๊ะ ตอนนี้ตัวเกมยังไม่กำหนดวางจำหน่ายชัดเจน แต่จะลงบนแพลทฟอร์ม PC ก่อน ส่วนบนคอนโซลและมือถือจะตามมาในภายหลังค่ะ

หายไปนาน! Project DH เกมล่ามอนสเตอร์จาก Nexon ปล่อยทีเซอร์ใหม่เรียกน้ำย่อย

ที่มาข่าว : https://mmoculture.com/2018/06/project-dh-brief-combat-footage-revealed-for-new-pc-mmo-under-nexon/
ที่มาภาพ : https://m.blog.naver.com/PostView.nhn?blogId=camille1300&logNo=221260181914&proxyReferer

กำลังโหลด...