ห้ามพลาดเด็ดขาด! Ragnarok M: New Generation เปิดให้ทดสอบแบบไม่จำกัดแล้วนะจ๊ะ

Playulti 27 Jul 2019, 14:40:19
ข่าวเกมมือถือ


ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง!!! Ragnarok M: New Generation แฟรนไชส์เกม RO น้องใหม่ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Gravity และ JunMeng Games ได้เปิดให้ทดสอบตัวเกมเวอร์ชั่นเบต้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะจ้า แถมล่าสุดมีการประกาศจากทีมผู้พัฒนาว่าเปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์เข้าไปสัมผัสตัวเกมได้อย่างแบบไม่จำกัดจำนวนผู้เล่นอีกด้วย พร้อมปล่อยรายละเอียดเกมเพลย์เพิ่มเติม โดยมีเนื้อหาใจความสั้นๆ ดังต่อไปนี้นะคะ

สำหรับการทดสอบเวอร์ชั่นเบต้าของ Ragnarok M: New Generation เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 5 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ทว่าเป็นที่น่าเสียดายว่าตอนนี้ iOS และ Android ยังจำกัดเฉพาะประเทศจีนเท่านั้น แต่อย่างน้อยเพื่อนๆ ก็ยังมีโอกาสมุดเข้าไปเล่นผ่านทาง TapTap ได้นะจ๊ะ 



เพื่อนๆ สามารถจัดเซ็ตการใช้งานทักษะสกิลอยู่ 2 ประเภท ได้แก่ Scheme I (ไอคอนสีฟ้า) ทักษะสกิลสำหรับเน้นการโจมตีระยะประชิด และ Scheme II (ไอคอนสีม่วง) ทักษะสกิลสำหรับเน้นการโจมตีระยะกลางพร้อมสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง ซึ่งในส่วนของ Scheme II ตอนกดใช้งานสกิล จำเป็นต้องเลื่อนไอคอนไปอยู่ตรงบริเวณศัตรูที่จะจู่โจมอีกด้วย พร้อมกับใช้งานทักษะสกิลสลับไปมาได้ตลอดเวลา สามารถอ่านเนื้อหา + ดูรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ 

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับตัวเกม

 จำกัดการปลดล็อคเลเวลสูงสุดถึงเพียงแค่ Lv.60 เท่านั้นนะจ๊ะ

 ปลดล็อคขีดจำกัด Job Level ออกเป็น 3 ขั้น ได้แก่ ขั้นที่ 1, ขั้นที่ 2 และขั้นที่ 2 แบบแอดวานซ์ 

 คลาสอาชีพที่สามารถเล่นได้ อาทิ Knight [剑士], Archer [弓箭手], Magician [魔法师], Thief [盗贼] และ Priest [服事]

 เพิ่มระบบกิจกรรมใหม่ๆ เข้ามาถึง 3 อย่างด้วยกัน ได้แก่ ตกปลา, ขุดเหมือง และทำสวน

 ตัวเกมเวอร์ชั่นเบต้าจะประกอบไปด้วย 3 แผนที่ คือ Prondra (普隆德拉), Isrud (伊斯鲁得) และ Dream Rock (梦罗克) พร้อมประกอบด้วย 4 ดันเจี๊ยน และสถานที่ต่างๆ 30 แห่ง ให้เราได้ออกสำรวจ + ร่วมกลุ่มปาร์ตี้แล้วผจญภัยไปด้วยกัน

 ตัวเกมเวอร์ชั่นเบต้าล้วนเต็มไปด้วยมอนสเตอร์มากถึง 170 ตัว พร้อมกับบอสประจำดันเจี๊ยนทั้ง 4 แห่ง ยิ่งไปกว่านั้นยังเปิดโอกาสออกล่า 7 MVP และ 6 MINIMVP ของเหล่าบอสภายในตัวเกมอีกด้ววยนะคะ

 เพิ่มระบบ RO Carnival [RO嘉年华] ป้ายบิลบอร์ดไว้ตอบคำถาม, พูดคุยสื่อสารกับผู้เล่นด้วยกัน และอื่นๆ อีกมากมาย ในอีกทางด้านหนึ่งก็แฝงโหมด Training หรือไม่ก็ระบบถ่ายรูป เป็นต้น



หากเพื่อนๆ ดาว์นโหลดตัวเกมผ่าน TapTap เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเจอกับหน้าเมนูล็อคอิน ซึ่งผู้เขียนลองสมัครดูแล้วดันไม่ยอมให้เข้า จึงแนะนำให้ใช้วิธีตามรูปภาพด้านบน คือ ให้คลิ๊กปุ่ม Guest รอสัญญาณเชื่อมต่อสักครู่ ทว่าใครที่ขึ้นหน้าเมนูตามภาพด้านขวา ให้คลิ๊กปุ่มสีเหลืองก็จะเข้าสู่ตัวเกมได้ทันทีเลยล่ะจ๊ะ 

Ragnarok M: New Generation ยังคงความเป็นเกมแนว MMORPG ที่ต้องการยกระดับเกมการเล่น / ระบบเกมเพลย์อันแสนคลาสสิกให้ดีขึ้นกว่าเดิิม ตั้งแต่ระบบอาชีพ, ระบบจัดทีม, ระบบการแลกเปลี่ยนของ, ระบบการ์ด, การมุมกล้องไปมาได้อย่างอิสระ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเชิญสัมผัสดินแดนและตำนานใหม่ๆ สำหรับการออกผจญภัยครั้งใหม่อีกครั้งหนึ่ง หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 

Download TapTap APK ร่วมทดสอบตัวเกม Beta : >> กดที่นี่ <<
Download TapTap APK ลงทะเบียนตัวเกมล่วงหน้า : >> กดที่นี่ <<


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.taptap.com/topic/6855618 
https://www.taptap.com/topic/6844124


กำลังโหลด...