ห้ามเลื่อนแล้วนะ! Craftopia เกมออนไลน์ RPG Sandbox เผยวันวางขายให้ไปเล่นได้กับเพื่อนๆ อีกครั้ง

Playulti 07 Aug 2020, 21:25:31
ข่าวเกม PC

Craftopia เกมออนไลน์ Open World RPG Sandbox จากค่าย POCKET PAIR ที่จะให้ผู้เล่นได้มาผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดน่าสนใจ และผู้เล่นก็จะสามารถทำอะไรก็ได้อย่างอิสระดั่งเกม Minecraft โดยยังมีจุดเด่นคือกราฟิกของเกมที่เป็นภาพการ์ตูนสุดสวยงาม พร้อมเหล่ามอนสเตอร์ภายในเกมที่ตัวใหญ่อลังการมาก แถมรายละเอียดเกมเพลย์ก็มีเยอะสุดๆ ซึ่งหลายคนก็คงทราบกันแล้วว่าทางผู้สร้างได้เลื่อนการวางจำหน่ายเกมจากวันที่ 4 มิถุนายน ออกไปอีกหลายเดือนเสียอย่างงั้น แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ประกาศออกมาอีกครั้งแล้วว่าพวกเขาจะทำการวางจำหน่ายเกม Craftopia ภายในวันที่ 4 กันยายน 2020 เป็นต้นไป!

คลิปตัวอย่างเกม Craftopia
>>> สามารถไปทำความรู้จักเกม Craftopia กันก่อนได้ที่นี่ <<<

สำหรับการประกาศดังกล่าว ก็ยังจะถือเป็นการเลื่อนรอบ 2 จากที่ตอนเลื่อนรอบแรกได้กล่าวว่าจะวางจำหน่ายภายในเดือนกรกฎาคม 2020 อีกด้วย แต่ทางผู้สร้างก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเนื่องจากพวกเขาได้เคยเปิดให้บริการเกมแบบทดลองเล่น Closed Alpha อย่างลับๆ เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2020 แล้วก็พบว่าตัวเกมนั้นมีปัญหาทางด้านระบบออนไลน์เยอะมาก จึงทำให้พวกเขาได้เลือกจะเปลี่ยนไปวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายน 2020 แทน หากเกมนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติมต่อจากที่กำลังแก้ไขแล้ว ซึ่งอาจจะถือเป็นเรื่องทำให้เหล่าเกมเมอร์ต้องรอนานเสียหน่อย แต่ก็ยังดีที่พวกเขารอบคอบ เลือกจะไม่ขายเกมทั้งๆ ที่ยังมีปัญหาขนาดใหญ่นะ!

เกม Craftopia จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 4 กันยายน 2020 เพียงแค่บนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น โดยจะยังเป็นการวางจำหน่ายในรูปแบบเกมยังไม่สมบูรณ์ (Early Access) ซึ่งอาจจะส่งผลให้มีหลายอย่างภายในเกมที่ไม่สเถียร และบัคจำนวนมาก แต่ก็ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ใครที่อดใจไม่ไหวได้เล่นกันก่อนนั่นเอง ใครที่สนใจก็สามารถไปดูรายละเอียดบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

อ่านเพิ่ม: ผู้สร้างเผย Craftopia เกมออนไลน์ RPG Sandbox จะมีระบบการเพิ่มอาคมให้ไอเทมที่หลากหลายมาก!


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...