อดีตประธานบริษัท Konami ขึ้นรับตำแหน่งประธาน Kojima Productions ของเมพโคจิแล้ว

Playulti 22 Dec 2016, 19:55:45
ข่าวเกม PC


อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้เทพโคจิม่า Hideo Kojima ได้ลาออกจากบริษัท Konami แล้วมาเปิดสตูดิโอของตัวเองขึ้นภายใต้ชื่อ "Kojima Productions" หลังจากนั้นทาง Sony ก็ได้เข้ามาสนับสนุนให้คุณ Hideo Kojima พัฒนาเกมแล้วเปิดตัวเกม Death Stranding ในเวลาต่อไป



ล่าสุดมีเว็บไซค์ LinkedIn ได้เขียนรายละเอียดเอาไว้ว่าคุณ Shinji Hirano ได้เข้ามารับตำแหน่งเป็นประธานบริษัท Kojima Productions เป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนฤศจิกายนที่ผ่านมาที่ผ่านมา ประวัติคร่าวๆ ของคุณ Shinji Hirano เคยทำงานกับบริษัท Konami มาก่อนยาวนานเกือบ 12 ปีเห็นจะได้ เริ่มแรกเขาได้ทำงานในตำแหน่งประธานและรองกรรมผู้จัดการ Konami สาขาอเมริกา ภายหลังก็ย้ายมาเป็นประธาน Konami สาขายุโรป ก่อนจะกลับไปทำงานที่สาขาใหญ่ณ.กรุงโตเกียว ก่อนจะลาออกช่วงต้นปีที่ผ่านมา



โดยคุณ Shinji Hirano และ Hideo Kojima ต่างมีทัศนคติที่ตรงกันในเรื่องการทำงาน ทำให้พวกเขาสามารถร่วมงานได้อย่างราบรื่นมาโดยตลอด และก็หวังว่าการทำงานร่วมกันครั้งนี้จะพัฒนาวงการเกมให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น ปัจจุบันตัวเกม Death Stranding ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ซึ่งก็ได้นักแสดงมากมายสามารถอยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็นคุณ Norman Reedus จากซีรี่ย์ The Walking Dead,คุณ Guillermo del Toro ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Pacific Rim,คุณ Mads Mikkelsen จากภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange และ คุณ Stefanie Joosten จากเกม Metal Gear Solid V: The Phantom Pain แถมยังมีข่าวลืออีกว่าอาจจะมีคุณ Kevin Durand หนึ่งในนักแสดงซีรี่ย์ The Strain, Emma Stone และ Idris Elba มาร่วมงานกันเขาอีกด้วย



สำหรับเกม Death Stranding เวลานี้เผยข้อมูลออกมาแค่ว่าตัวเกมเป็นแนวแอ็คชั่นในรูปแบบ Open World ซึ่งมีโหมดออนไลน์ให้ได้เล่นกัน ตัวเกมนี้ได้ใช้เอนจิ้นที่มีชื่อว่า "Decima" เป็นเอนจิ้นตัวเดียวกับที่ทีมพัฒนา Guerrilla ใช้ในการสร้างเกม Horizon: Zero Dawn ส่วนกำหนดวางจำหน่ายคาดว่าน่าจะต้นปี 2019 โดยจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ก่อน หลังจากนั้นจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC ภายหลัง




Source: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...