อนาคตเกม Pokemon บน Nintendo Switch จากปาก CEO The Pokémon Company

Playulti 27 Feb 2017, 19:30:40
ข่าวเกม Console

อนาคตเกม Pokemon บน Nintendo Switch จากปาก CEO The Pokémon Company

ระหว่างที่ค่ายเกมต่างๆ ประกาศว่าจะมีเกมไหนที่ลงให้ Nintendo Switch บ้างเราก็ยังตั้งตารอว่าเมื่อไหร่จะคิว Pokemon ประกาศภาคใหม่ที่ลงให้กับ Switch สักที เพราะทาง The Pokémon Company ก็ออกมายืนยันแล้วตั้งแต่กันยายน ว่าจะซัพพอร์ต Switch แน่นอนและในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดคุณ Tsunekazu Ishihara CEO ของ The Pokémon Company  ได้พูดว่า ทางบริษัทต้องคิดใหม่ว่าจะจัดการกับระบบของเกมอย่างไร ถ้ามันไปรวมกับเทคโนโลยีใหม่อย่าง Switch

อนาคตเกม Pokemon บน Nintendo Switch จากปาก CEO The Pokémon Company

คุณ Ishihara ได้พูดเกี่ยวกับอนาคตของ Pokemon อย่าง Pokemon GO และเมื่อถามถึงเกมใหม่ที่จะลงบน Switch คุณ Ishihara ก็บอกถึงแนวทางการออกแบบที่จะต้องเปลี่ยนในเกมซีรี่ย์หลักอย่าง Pokémon Sun และ Moon ที่เปลี่ยนแปลงตามเครื่อง Console ที่ใช้เล่น เพราะเดิมเกม Pokemon ก็เป็น Portable อยู่แล้วแต่เมื่อมาเล่นบน Switch ซึ่งเป็นเครื่องเล่นเกมในบ้านที่พกพาได้ หน้าจอก็จะใหญ่ขึ้นพื้นที่ก็จะเยอะขึ้นกว่าเดิมมาก นอกเหนือจากเกมซีรี่ย์หลักก็ยังมีเกมอย่าง Pokkén Tournament กับ Pokémon Mystery Dungeon อีก ดังนั้นเราก็ต้องสร้างเกมมาให้เหมาะสมกับศักยภาพของ Switch แต่ก็ยังยืนยันเรื่องเวลาของโปรเจคไม่ได้ เพราะเกมที่พวกเขาสร้างมันจะแตกต่างจากเกม Portable เดิมที่ผ่านมาในอดีต

อนาคตเกม Pokemon บน Nintendo Switch จากปาก CEO The Pokémon Company

ที่ผ่านมาช่วงปลายปีที่แล้วก็มีข่าวลือกันมากเรื่องเกมภาคที่ 3 ต่อจาก Pokémon Sun และ Moon ที่มีชื่อว่า Pokémon Star ว่าจะปล่อยช่วงกลางปี 2017 แต่ถ้า The Pokémon Company ก็ไม่ได้มายืนยันเกี่ยวกับข่าวลือนี้ แต่เราเชื่อว่ายังไง Nintendo ก็ไม่ปล่อยให้เกมรายได้หลักอย่าง Pokemon อดลง Hybrid Console ความหวังใหม่ของบริษัทหรอกไม่งั้นเตรียมตัวหุ้นตกแน่นอน เราคนหนึ่งแหละที่อยากเล่นเกม Pokemon บน Switch มากๆ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: polygon.com

อนาคตเกม Pokemon บน Nintendo Switch จากปาก CEO The Pokémon Companyอนาคตเกม Pokemon บน Nintendo Switch จากปาก CEO The Pokémon Companyอนาคตเกม Pokemon บน Nintendo Switch จากปาก CEO The Pokémon Company

กำลังโหลด...