อภิมหากาพย์เกมแนว Battle Royale ที่น่าจับตามองแห่งยุคกับเกม Crazy Justice

Playulti 16 Aug 2018, 16:43:31
ข่าวเกม PC

อภิมหากาพย์เกมแนว Battle Royale ที่น่าจับตามองแห่งยุคกับเกม Crazy Justice

ดูท่าทางปีนี้เราคงจะได้เล่นเกมแนว Battle Royale จนกว่าจะเบื่อกันไปข้างหนึ่งเลยล่ะคะ เมื่อล่าสุดทีมผู้พัฒนาน้องใหม่ Black Riddles Studios ได้พัฒนาเกมแนว Battle Royale ของพวกเขาที่มีชื่อว่า Crazy Justice เสร็จสมบูรณ์พร้อมประกาศวางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคมที่จะถึงนี้ให้ได้เล่นกันฟรีๆ แล้ว เพื่อฉลองให้แก่เกมเมอร์ที่สนับสนุนเงินทุนให้แก่พวกเขา ทีมผู้พัฒนาจะปล่อยตัวเกมวางจำหน่ายบน PC [Steam] ก่อนกำหนดในวันที่ 23 สิงหาคมที่จะถึงนี้ให้เพื่อนๆ ได้ลองสัมผัสกัน แม้จะอยู่ในช่วง Early Access ก็ตาม เอาล่ะ รายละเอียดตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


สำหรับเกม Crazy Justice จะมาแนวสูตรสำเร็จของเกมแนว Battle Royale เพื่อนๆ ต้องออกค้นหาอาวุธ, ลูทของที่จำเป็น, เข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมกับหลบเข้าที่กำบัง จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น ตัวเกมสามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 100 คน เพียงแต่ตัวเกมจะมีความพิเศษอยู่ตรงที่เพื่อนๆ สามารถเลือกฮีโร่จากที่มีทั้งหมด 20 ตัวมาใช้งาน ซึ่งแต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษไม่เหมือนกัน ยิ่งกว่านั้นเรายังปรับแต่งสกิลทักษะของตัวละครตามความถนัดของเราอีกด้วย รวมถึงขนาดแผนที่ที่มีขนาดกว้างถึง 6 ตารางกิโลเมตรแม้จะมีขนาดเล็กกว่าเกมอื่นๆ แต่ภายในแต่ฉากจะเน้นความลึก ทำให้เส้นทางมีความซับซ้อนและเต็มไปด้วยพื้นที่หลบซ่อนมากมาย


ภายในเกมจะประกอบชนิดของโหมด Battle Royale อยู่ถึง 2 โหมดด้วยกันได้แก่ Normal Battle Royale ก็เหมือนที่ข้าได้กล่าวไปประโยคข้างต้น และโหมด Skill Royale ที่ต้องเลือกฮีโร่ที่มาพร้อมกับอาวุธอยู่แล้ว นำมาจับสู้กัน โดยจะเน้นใช้ทักษะการคราฟวัตถุอย่างสร้างกำแพงป้องกันหรือติดตั้งปืนกล เป็นต้น มิหนำซ้ำยังมี Battle Pass ไว้สำหรับผู้เล่นที่ต้องการของพิเศษและเพิ่มค่าประสบการณ์ขึ้นอีก 50% นะคะ แถมใครที่ชอบเล่นเกมแนวเนื้อเรื่องหรือเล่นแบบ Co-Op ทีมผู้พัฒนาก็มีโหมดเนื้อเรื่องมาให้เพื่อนๆ ได้เล่นนะคะ รายละเอียดภายในโหมดเนื้อเรื่องเราจะได้รับบทเป็นฮีโร่แล้วออกปราบเหล่าวายร้ายเพื่อปกป้องโลกของพวกเขา (ว่าง่ายๆ ทั้งหมดต่างก็ได้แรงบันดาลใจมาจาก Fortnite ทั้งนั้น) สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


แถมพวกเขามั่นใจว่าจะเป็นเกมที่เกมเมอร์นิยมเล่นไม่แพ้ PlayerUnknown's Battlegrounds และ Fortnite เนื่องจากทีมผู้พัฒนาได้เปิดให้บริการแบบข้ามแพลตฟอร์มทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch เชื่อมต่อเข้าถึงกันทุกเครือข่ายทุกเซิร์ฟเวอร์ แม้เพื่อนๆ ของผู้เล่นจะเล่นเกมนี้บนเครื่องอื่นก็สามารถนำร่วมทีมกันได้ค่ะ ที่สำคัญเกมนี้ไม่มีระบบ Microtransactions อย่างแน่นอน หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Crazy Justice กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคมที่จะถึงนี้ แต่หากเพื่อนๆ ลังเลว่าจะเล่นดีไหมมีปล่อยให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบบน PC [Steam] ในวันที่ 23 สิงหาคมที่จะถึงนี้ 


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Crazy Justice

OS: Windows 7 ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-3220 3.3 GHz. หรือ AMD FX-4350 4.2 GHz. ขึ้นไป
RAM: 3GB.
HDD: 3GB. ขึ้นไป
DirectX: Version 9 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Crazy Justice

OS: Windows 10
CPU: Intel Core i5-4690 3.5 GHz. หรือ AMD FX-8350 4.0 GHz. ขึ้นไป
RAM: 8GB.
HDD: 55GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 970 หรือ AMD Radeon R9 290X ขึ้นไป
DirectX: Version 12 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection

อภิมหากาพย์เกมแนว Battle Royale ที่น่าจับตามองแห่งยุคกับเกม Crazy Justice
อภิมหากาพย์เกมแนว Battle Royale ที่น่าจับตามองแห่งยุคกับเกม Crazy Justice
ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/08/crazy-justice-launches-via-steam-early-access-on-august-23
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/834730/Crazy_Justice/

กำลังโหลด...